ClockThứ Hai, 05/10/2015 19:02

Đường bay Huế - Đà Lạt chính thức hoạt động từ 25/10/2015

TTH - Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại thông báo Kết luận số 165/TB-UBND ngày 6/7/2015, chiều 5/10, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với các sở, ban ngành làm việc Công ty cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airline để thống nhất phương án, phương thức hỗ trợ cho đường bay mới Huế - Đà Lạt..

Tại buổi làm việc, ông Phan Thiên Định, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư thống nhất về nội dung, định hướng tuyên truyền của Công ty cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airline trên các cơ quan báo, đài, trang web của các ban ngành do UBND tỉnh quản lý. Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu UBND tỉnh thống nhất về nội dung tuyên truyền; phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, làm việc trực tiếp với các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh để xây dựng chương trình quảng bá, đẩy mạnh tuyên truyền, nhằm tạo điểm nhấn, khẳng định đường bay Huế-Đà Lạt để người dân biết. Theo đó, giá vé chuyến bay Huế-Đà Lạt giá từ 550.000 đồng (chưa tính thuế và phí sân bay). Kể từ thời điểm này, Công ty cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airline triển khai bán vé chặng bay Huế-Đà Lạt cho các chuyến bay từ ngày 25/10/2015 với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 4, 6 và chủ nhật.

Thanh Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

TIN MỚI

Return to top