Thể thao

"Đường chạy sắc màu" gây quỹ hỗ trợ học sinh khuyết tật

ClockThứ Sáu, 12/08/2022 13:17
TTH.VN - Sáng 12/8, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp cùng Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế AMES chỉ nhánh Huế tổ chức chương trình “Đường chạy sắc màu - AMES COLOR RUN 2022”.

Hơn 1.000 bạn trẻ sôi động cùng "Đường chạy ánh sáng"Hơn 80 trại sinh tham gia trại hè khoa học Bóng đèn-Huế 2022 "Khởi nguyên xanh"Sân chơi bổ ích cho đoàn viên trong ngày hè

Các em học sinh vượt chướng ngại vật

Hoạt động thu hút hơn 200 học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, các thí sính sẽ tham gia đường chạy 1 km và vượt qua các chướng ngại vật. Với mỗi học sinh hoàn thành đường chạy, AMES ENGLISH sẽ đóng góp 30.000 đồng vào chương trình tặng 12 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các em học sinh khuyết tật của Trường chuyên biệt Tương Lai (phường Vỹ Dạ, thành phố Huế).

Chương trình nhằm tạo sân chơi bổ ích, nâng cao tinh thần thể thao, khuyến khích lối sống lành mạnh và lan tỏa tình yêu thương đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế

Các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh hoạt động hướng dẫn và hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế thông qua việc phối hợp tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân (HVND) tham gia các mô hình phát triển kinh tế theo chuỗi liên kết nhằm nâng cao chất lượng và giá trị nông sản, góp phần tăng thu nhập cho người dân.

Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế
Return to top