Thể thao

"Đường chạy sắc màu" gây quỹ hỗ trợ học sinh khuyết tật

ClockThứ Sáu, 12/08/2022 13:17
TTH.VN - Sáng 12/8, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp cùng Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế AMES chỉ nhánh Huế tổ chức chương trình “Đường chạy sắc màu - AMES COLOR RUN 2022”.

Hơn 1.000 bạn trẻ sôi động cùng "Đường chạy ánh sáng"Hơn 80 trại sinh tham gia trại hè khoa học Bóng đèn-Huế 2022 "Khởi nguyên xanh"Sân chơi bổ ích cho đoàn viên trong ngày hè

Các em học sinh vượt chướng ngại vật

Hoạt động thu hút hơn 200 học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, các thí sính sẽ tham gia đường chạy 1 km và vượt qua các chướng ngại vật. Với mỗi học sinh hoàn thành đường chạy, AMES ENGLISH sẽ đóng góp 30.000 đồng vào chương trình tặng 12 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các em học sinh khuyết tật của Trường chuyên biệt Tương Lai (phường Vỹ Dạ, thành phố Huế).

Chương trình nhằm tạo sân chơi bổ ích, nâng cao tinh thần thể thao, khuyến khích lối sống lành mạnh và lan tỏa tình yêu thương đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Return to top