ClockThứ Hai, 15/05/2017 21:47

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh vi phạm pháp luật đất đai

TTH - Thực hiện hiệu quả Đề án tăng cường xử lý vi phạm về quản lý sử dụng đất đai giai đoạn đến năm 2020 theo Quyết định 1675 của Thủ tướng Chính phủ, Sở Tài nguyên & Môi trường (TN&MT) vừa thành lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh về tình trạng vi phạm pháp luật đất đai.

Người dân có thông tin liên quan phản ánh về số điện thoại đường dây nóng: 0234.3827725, 1234.3502923 trong giờ hành chính và địa chỉ thư điện tử: stnmt@thuathienhue.gov.vn, qldd.stnmt@thuathienhue.gov.vn tiếp nhận tại các thời điểm trong ngày. Chi cục Quản lý đất đai, Thanh tra Sở và Văn phòng Sở chịu trách nhiệm bố trí cán bộ trực, tiếp nhận; đồng thời lập sổ để theo dõi mọi thông tin phản ánh và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Những thông tin tiếp nhận được tổng hợp báo cáo về Sở TN& MT trước ngày 15/5 và 15/11 hằng năm để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh và Tổng cục Quản lý đất đai, thực hiện liên tục đến năm 2020.

H. Thương

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Người dân kiến nghị liên quan đến lĩnh vực đất đai, môi trường

Ngày 22/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân và Phó Trưởng Đoàn ĐBQH Nguyễn Thị Sửu đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 2.

Người dân kiến nghị liên quan đến lĩnh vực đất đai, môi trường
Cử tri huyện Phú Lộc kiến nghị nhiều vấn đề về dân sinh

Chiều 9/10, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các ông: Nguyễn Hải Nam, Ủy viên thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội; Phạm Như Hiệp, TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện TW Huế, Ủy viên Ủy ban Xã hội của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã, thị trấn của huyện Phú Lộc trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Cử tri huyện Phú Lộc kiến nghị nhiều vấn đề về dân sinh
Return to top