ClockThứ Năm, 09/05/2019 14:13

Đường Nguyễn Văn Cừ thường bị tắc nghẽn

TTH - Đường Nguyễn Văn Cừ (TP. Huế), đoạn đi qua chợ Hai Bà Trưng thường bị tắc nghẽn giao thông (từ 7 giờ sáng đến 18 giờ), do ý thức giao thông kém của người tham gia giao thông.

Đường Nguyễn Văn Cừ, đoạn qua chợ Hai Bà Trưng thường bị  ùn tắc, cản trở giao thông

Đường đã chật, hai bên đường bị tiểu thương chiếm dụng bán hàng. Khách hàng tùy tiện để xe trên lòng đường để mua hàng. Nằm ở trung tâm, đường Nguyễn Văn Cừ có nhiều phương tiện giao thông qua lại. Do lòng đường bị lấn chiếm, khi hai ô tô đi ngược chiều thì đường bị tắc, không thể lưu thông nhưng không có lực lượng nào can thiệp. Cảnh tượng này thường xuyên diễn ra, khiến người tham gia giao thông bức xúc.

Người dân mong muốn chính quyền UBND phường Vĩnh Ninh, Ban Quản lý chợ Hai Bà Trưng có phương án giải quyết sớm vấn đề ùn tắc giao thông trên đường Nguyễn Văn Cừ, đoạn đi qua chợ để tránh phiền hà cho người dân.

Bài, ảnh: Xuân Hồng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hầm Hải Vân sẽ thông suốt giao thông trở lại vào sáng 15/10

Theo đại diện Tập đoàn Đèo Cả (Chủ đầu tư Hầm Hải Vân) khoảng 20h40, ngày 14/10, lũ quét tràn từ núi về trước quảng trường và đường dẫn cầu số 1, số 2 phía nam hầm này với dòng chảy lớn, rất nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông.

Hầm Hải Vân sẽ thông suốt giao thông trở lại vào sáng 15 10
Năm nay mua quà Giáng sinh khó quá

Năm ngoái, lần đầu tiên sau 20 năm ở Mỹ, tôi chứng kiến sự điên rồ của việc cung ứng hàng hóa từ thức ăn, nước uống, khẩu trang, thuốc men tới đồ chơi, cây thông Noel và đồ trang trí.

Năm nay mua quà Giáng sinh khó quá
Cẩn trọng với bệnh không lây nhiễm

Bệnh không lây nhiễm (KLN), như ung thư, tăng huyết áp (THA), đái tháo đường (ĐTĐ), tim mạch, phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD)... là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu không riêng ở Thừa Thiên Huế.

Cẩn trọng với bệnh không lây nhiễm
5 lựa chọn để đô thị sạch và xanh hơn

Khói xe, tắc nghẽn và chi phí đi lại tốn kém, môi trường đô thị bức bối như vậy tạo ra nhiều căng thẳng cho người dân và nhất là khách du lịch. Chuyên mục "Năng lượng Bền vững" của tờ CNBC ngày 28/3 đưa ra năm lựa chọn có thể giúp các thành phố trở nên xanh và sạch hơn.

5 lựa chọn để đô thị sạch và xanh hơn
Return to top