ClockThứ Năm, 20/12/2018 11:23

Đường Tố Hữu tiếp tục hư hỏng sau mưa

TTH.VN - Nhiều ổ gà lớn, mặt nhựa lồi lõm, đá dăm tràn đầy trên mặt đường… vô tình tạo nên những cái bẫy cho người đi đường. Tình trạng tiếp tục xuất hiện tại tuyến đường Tố Hữu (TP. Huế) khiến nhiều người thường xuyên đi qua lại khu vực này lo lắng.

Đường Tố Hữu (TP. Huế): Vừa đầu tư đã xuống cấpMong nâng cấp, sửa chữa đường Trương Gia MôKhắc phục các tuyến đường sạt lở: Cơ bản xong trước 25/12Đường phố xuống cấp giữa mùa mưaNhững "cạm bẫy" trên đường sau mưa lũ

Một đoạn đường Tố Hữu hư hỏng nặng, lún sâu và trồi lên cao… như những cái bẫy đối với người đi đường

Đoạn đường Tố Hữu đi qua Trung tâm Hành chính TP. Huế kéo dài về Khu đô thị An Vân Dương là một trong những tuyến đường trung tâm, kết nối giao thông các huyện Phú Vang, và thị xã Hương Thủy vào trung tâm TP. Huế. Đặc biệt, tuyến đường này có nhiều công trình đang thi công nên phương tiện có trọng tải lớn lưu thông qua lại thường xuyên. Thời gian gần đây, tuyến đường này xuống cấp và đã được tu sửa lại. Tuy nhiên, sau đợt mưa kéo dài vừa rồi, nhiều đoạn trên tuyến đường này bị hư hỏng, xuống cấp nặng nề.

Điểm hư hỏng nặng nhất nằm ở đoạn giao nhau với đường Võ Văn Kiệt. Nhiều ổ voi, ổ gà loang lổ tạo thành những cái hố và các mảng bê tông bung lên tạo thành từng mảng nhỏ nằm đầy trên mặt đường, một vài điểm lún nặng lún sâu và trồi lên cao… như bẫy người đi đường.

Nguy hiểm nhất vào ban đêm, nhiều người điều khiển xe máy nếu không để ý đi qua đoạn đường này sẽ loạng choạng và bị rất dễ bị bổ nhào xuống mặt đường. “Tuyến đường này có nhiều người qua lại đông đúc nên có không ít người bị ngã ở ngay những ổ gà, ổ voi. Nắng thì còn dễ, chứ mưa nước ngập nước thì nếu không quan sát, quen đường là bị tai nạn như chơi”, anh Hoàng Văn Phú một người dân qua lại tuyến đường này nói.

 Các mảng bê tông bung lên tạo thành từng mảng nhỏ nằm đầy trên mặt đường

Ông Nguyễn Việt Bằng, Trưởng phòng Quản lý đô thị TP. Huế cho biết đã nắm được thông tin và đang kiểm tra thực tế. Sau đó sẽ báo cáo với UBND TP. Huế để có phương án chỉnh sửa, đảm bảo an toàn giao thông cho người đi đường.

Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế đã phản ánh tình trạng nói trên. Tuy nhiên, sau khi sửa chữa thì một số điểm hư hỏng trên đường Tố Hữu lại rơi vào tình trạng như cũ. 

Tin, ảnh: Nhật Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sớm kiên cố đê phá Tam Giang

Ở huyện Quảng Điền hiện còn hơn 6,5km đê ven phá Tam Giang bán kiên cố, được đắp bằng đất tạm thời, không đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ, gây khó khăn đối với sản xuất nông nghiệp tại các địa phương.

Sớm kiên cố đê phá Tam Giang
Sau mưa lũ, nhiều tuyến giao thông xuống cấp

Nhiều tuyến giao thông khu vực TP. Huế bị xuống cấp, hư hỏng vẫn chưa được khắc phục gây mất an toàn giao thông (ATGT) cũng như gây khó khăn đi lại của người dân.

Sau mưa lũ, nhiều tuyến giao thông xuống cấp
Nhiều hồ, đập xuống cấp: Cần giải pháp đảm bảo an toàn

Qua kiểm tra, một số hạng mục của hồ, đập trên địa bàn tỉnh đã hư hỏng, đập đất có hiện tượng sạt trượt mái và thấm, đường thoát lũ tại khu vực tràn và cửa van của các hồ chứa bị bồi lấp. Đặc biệt, công tác kiểm định an toàn hồ, đập thủy lợi đang còn bị bỏ ngỏ.

Nhiều hồ, đập xuống cấp Cần giải pháp đảm bảo an toàn
Return to top