ClockThứ Sáu, 22/04/2016 18:39

Duy tu, bảo dưỡng hệ thống điện phục vụ Festival Huế 2016

TTH - Nhằm đảm bảo cấp điện an toàn và ổn định phục vụ dịp lễ 30/4, 1/5 và Festival Huế 2016, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai phương án duy tu, bảo dưỡng và sửa chữa lưới điện trên địa bàn toàn tỉnh, trong đó sẽ tập trung vào các điểm biểu diễn nghệ thuật, các chương trình lễ hội chính và địa bàn TP Huế.

Công ty đang thực hiện vệ sinh sứ nóng bằng nước cách điện tại các tuyến đường ở địa bàn TP Huế nhằm hạn chế sự cố mất điện; chuẩn bị vật tư, nhân lực ứng trực 100% nhằm xử lý các sự cố, đồng thời đảm bảo cấp điện cho các phụ tải ưu tiên theo danh sách đã được UBND tỉnh phê duyệt. Dịp lễ 30/4, 1/5 và Festival Huế 2016, công ty sẽ không cắt điện công tác trên toàn địa bàn tỉnh, đồng thời sẽ có phương án khắc phục kịp thời các trường hợp mất điện do sự cố.

Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lưới điện cũ sẽ làm ảnh hưởng mục tiêu xanh

Ngành điện châu Âu vừa đưa ra lời cảnh báo rằng, cần có các khoản đầu tư chưa từng có nhằm nâng cấp những lưới điện cũ kỹ; nếu không, Liên minh châu Âu (EU) sẽ không thể đạt được các mục tiêu năng lượng sạch.

Lưới điện cũ sẽ làm ảnh hưởng mục tiêu xanh
Khẩn trương khắc phục sự cố điện do bão Noru

Đến 19h30 ngày 28/9, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PCTTH) đã khôi phục điện cho hơn 306 ngàn khách hàng, hiện đơn vị đang khẩn trương sửa chữa để đóng điện phục vụ hơn 10 ngàn khách hàng còn lại.

Khẩn trương khắc phục sự cố điện do bão Noru

TIN MỚI

Return to top