ClockThứ Hai, 14/05/2012 05:52

Ế ẩm, giá xe sang bắt đầu giảm mạnh

TTH - Bắt đầu từ ngày 11/5, giá bán các loại xe Mercedes-Benz tại Việt Nam đã giảm mạnh từ 1,85% đến 3,96%.

Đặc biệt, trong tháng 5 này, Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu thêm chương trình ưu đãi về giá dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu bốn mẫu xe thể thao: coupe CL500 (5,2 tỉ đồng), mui trần SL350 (3,75 tỉ đồng), sedan-coupe CLS300 (2,55 tỉ đồng) và E-Coupe (2,45 tỉ đồng).

Ngoài chương trình giảm giá, Mercedes-Benz Việt Nam hiện cũng đang áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với chuyên gia đến từ nước ngoài nhằm đem đến sự hài lòng tối đa cho người mua.

Đây có thể hiểu là động thái đối phó với tình hình kinh doanh khó khăn tại Việt Nam trong thời điểm hiện nay, khi các hãng xe khác cũng đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm lôi kéo khách hàng.

Trước đây, đã từng có nhận định cho rằng thị trường xe sang sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi tình hình kinh tế khó khăn nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm với động thái lần này của Mercedes-Benz.

PT (theo phapluattp.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Giá xăng tăng, giá dầu giảm

Từ 15h hôm nay (28/3), mỗi lít xăng tăng 410 - 530 đồng, trong khi các mặt hàng dầu (trừ mazut) giảm 320 - 390 đồng tùy loại.

Giá xăng tăng, giá dầu giảm
Đồng hành trong quyết toán thuế

Ngày 21/3, Cục Thuế tỉnh tổ chức chương trình hỗ trợ quyết toán thuế năm 2023 tại bộ phận một cửa của cơ quan Cục Thuế tỉnh.

Đồng hành trong quyết toán thuế

TIN MỚI

Return to top