ClockThứ Bảy, 18/05/2019 11:16

Em khám phá bảo tàng

TTH.VN - Sáng 18/5, gần 50 bạn nhỏ của Trung tâm Anh ngữ Pingo đã tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Bảo tàng (18/5), đồng thời hướng đến hoạt động của Hiệp hội Bảo tàng Quốc tế với chủ đề: “Bảo tàng là trung tâm văn hóa: Tương lai của truyền thống”.

Thử làm "họa sĩ" với tranh làng Sình

Sau khi tham quan những hiện vật đang được trưng bày tại Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế, các bạn nhỏ trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau như tham quan Bảo tàng bằng công nghệ số, thử làm họa sĩ với nghệ thuật tranh làng Sình và tham gia các trò chơi cung đình, dân gian. 

Đây cũng chính là cầu nối ý nghĩa mà Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế mong muốn thông qua sự phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Pingo và Huế Style Gilf tạo nên sân chơi này nhằm đưa văn hóa truyền thống đến gần hơn với cộng đồng. 

Tin, ảnh: Đồng Văn

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka
Chế biến trà từ hoa sim

Từ việc nghiên cứu đề tài tham dự cuộc thi khoa học – kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, nhóm học sinh Trường THPT Đặng Trần Côn đã chế biến trà túi lọc từ hoa sim, một sản phẩm độc đáo từ nguồn nguyên liệu địa phương.

Chế biến trà từ hoa sim

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top