ClockThứ Hai, 10/04/2017 14:31

Emirates đạt giải thưởng Hãng hàng không tốt nhất thế giới

TTH.VN - Hãng hàng không Emirates vừa giành được giải thưởng Hãng hàng không tốt nhất trên thế giới, thuộc giải thưởng Lựa chọn của Du khách (Travelers’ Choice Awards) của TripAdvisor, tờ CNA ngày hôm nay (10/4) đưa tin.

Chuyến bay dài nhất thế giới đã hạ cánh ở New ZealandChiêm ngưỡng vẻ đẹp của 20 quốc gia đáng sống nhất thế giới 2017Sân bay Changi năm thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu tốt nhất thế giớiSingapore là thành phố châu Á tốt nhất dành cho người nước ngoàiTokyo, Kyoto đứng đầu các thành phố tốt nhất thế giới năm 201625 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2016

Một chiếc máy bay Airbus A380-800 của hãng hàng không Emirates tại sân bay Suvarnabhumi ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Ảnh: AFP

Đây là năm đầu tiên TripAdvisor giới thiệu một hạng mục dành cho các hãng hàng không, thuộc giải thưởng Travellers' Choice Awards.

Giải thưởng nhằm nêu bật các hãng hàng không hàng đầu thế giới, dựa trên số lượng và chất lượng của đánh giá và xếp hạng đối với các hãng hàng không trên toàn cầu trong vòng 12 tháng.

Xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng là hãng hàng không Singapore Airlines, tiếp đến lần lượt là các hãng hàng không Azul (Brazil), JetBlue (Mỹ), Air New Zealand (New Zealand), Korean Air (Hàn Quốc), Japan Airlines (Nhật Bản), Thai Smile (Thái Lan), Alaska Airlines (Mỹ) và Garuda Indonesia (Indonesia).

"Chúng tôi vinh dự đạt giải thưởng Hãng hàng không tốt nhất thế giới tại giải thưởng Travelers’ Choice Awards dành cho các hãng hàng không năm 2017 của TripAdvisor. Giải thưởng là kết quả của những đánh giá và phản hồi công bằng, chỉ rõ cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp trải nghiệm du lịch cao cấp dành cho khách hàng", Chủ tịch Emirates Tim Clark cho hay.

Được biết, Emirates là hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, phục vụ 155 điểm đến tại 83 quốc gia trên khắp 6 châu lục.

Ông Bryan Saltzburg, Tổng Giám đốc của TripAdvisor nói rằng: "Chúng tôi tự hào công bố giải thưởng Travellers' Choice Awards dành cho các hãng hàng không, nhằm giúp du khách đưa ra quyết định tốt nhất về du lịch hàng không dựa trên trải nghiệm của cộng đồng TripAdvisor".

Thanh Ngân (Lược dịch từ CNA)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
Những quốc gia mang lại cơ hội tốt nhất để xây dựng sự giàu có

Theo Tạp chí Bloomberg ngày 14/2, quốc gia tốt nhất để xây dựng sự giàu có cho nhiều thế hệ là Thụy Sĩ, khi quốc gia có dãy núi Alps này mang đến những cơ hội tốt nhất trên thế giới dành cho các gia đình mong muốn tìm kiếm nơi ở mới và tiếp cận nguồn thu nhập cao nhất, cũng như triển vọng nghề nghiệp tốt nhất cho bản thân và con cái.

Những quốc gia mang lại cơ hội tốt nhất để xây dựng sự giàu có
Thông tin doanh nghiệp
Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất

Hiện nay nhờ có xe đạp điện cho học sinh nên việc di chuyển đến trường và các điểm học thêm đã trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần sạc điện đầy thì đã đảm bảo cho cả ngày di chuyển của các bạn nhỏ. Đây là cũng điểm cần lưu ý, vì cần chọn được pin tốt để đảm bảo lượng điện đủ cho xe hoạt động sau một lần sạc.

Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất

TIN MỚI

Return to top