ClockThứ Ba, 21/07/2020 15:48

Epson ra mắt máy chiếu tương tác siêu gần

Máy chiếu Epson EB-1485Fi có độ sáng 5.000 lumen, tuổi thọ nguồn sáng laser 20.000 giờ, màn hình tương tác 120 inch cực rộng.

Epson trình diễn công nghệ máy chiếu hiện đại mớiEpson giới thiệu máy in vải kỹ thuật số khổ rộng

Máy chiếu tương tác siêu gần Epson EB-1485Fi

Epson vừa trình làng dòng máy chiếu tương tác siêu gần Epson EB-1485Fi hoạt động như một chiếc bảng trắng kỹ thuật số tương tác cực rộng. Với độ sáng màu và độ sáng trắng tương đương lên đến 5.000 lumen, màn hình laser Full HD3 siêu rộng có độ sáng cao cho phép trình chiếu hình ảnh lên đến 120” theo đường chéo ở tỷ lệ 16:6. EB-1485Fi có thể "biến" mọi mặt phẳng trở thành chiếc bảng trắng kỹ thuật số mà không cần đến máy tính cá nhân hay bất kỳ phần mềm nào.

Người dùng có thể vẽ, lưu trữ, in ấn và gửi email trực tiếp các nội dung từ máy chiếu Epson EB-1485Fi. Hoạt động trao đổi dữ liệu này được Epson bảo vệ với tính năng bảo mật lên đến cấp doanh nghiệp (enterprise-level security). Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ Miracast, chiếc máy này còn có thể cùng lúc trình chiếu không dây các nội dung từ nhiều thiết bị khác nhau.

Chức năng trộn cạnh được tích hợp cho phép người dùng kết nối hai thiết bị chiếu EB-1485Fi cùng mạng với nhau nhằm đạt được sự tương tác liền mạch trên màn hình kép, hoặc kết hợp tối đa 4 thiết bị chiếu để cho ra ảnh toàn cảnh với kích thước lớn (không kèm tương tác).

Epson EB-1485Fi còn đi kèm với một bảng điều khiển treo tường cho phép kiểm soát nguồn điện, chuyển đổi nguồn và hỗ trợ kết nối HDBaseT. Nhờ vậy, việc kết nối máy chiếu với các nguồn ngoại vi cung cấp hình ảnh, âm thanh và hoạt động tương tác được tinh giản chỉ bằng một sợi cáp duy nhất...

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top