ClockThứ Hai, 25/01/2016 15:18

EUC & quỹ hiếu học “Chắp cánh ước mơ”

TTH.VN - Kỷ niệm 3 năm thành lập, tối 24/1 tại Trung tâm Văn hoá Thông tin tỉnh, Trung tâm đào tạo Anh ngữ quốc tế EUC - Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge VN503 (EUC) tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “EUC SPRING 2016” và trao quỹ hiếu học “Chắp cánh ước mơ” trị giá 200 triệu cho học sinh nghèo.

Ba năm qua, EUC là đơn vị đại diện duy nhất của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh thuộc Đại học Cambridge (Cambridge English Language Assessment) đưa chuẩn tiếng Anh quốc tế Cambridge về với Thừa Thiên Huế và khu vực Miền Trung.

Ngoài ra, có nhiều học viên đạt, vượt cấp độ dự thi ở những cấp độ cao như thi PET (B1) vượt cấp lên B2, thi FCE (B2) vượt cấp lên C1; đạt giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi tiếng Anh, thi hùng biện tiếng Anh cấp thành phố, cấp tỉnh và trúng tuyển vào chuyên Anh Quốc Học,…

Trong lĩnh vực khảo thí tiếng Anh Cambridge, EUC tổ chức nhiều kỳ thi tiếng Anh Cambridge cấp chứng chỉ có giá trị toàn cầu và vĩnh viễn. EUC đã được Cambridge English đào tạo và công nhận toàn cầu cho 30 người, trong đó có 2 giám khảo cấp CAE (C1), 1 giám khảo cấp CPE (C2) cao nhất khung chuẩn châu Âu. Đây là một kỷ lục chưa từng có ở miền Trung.

Ông Nguyễn Văn Bông, Chủ tịch Hội đồng quản trị cho biết, trong ba năm qua, EUC đã hợp tác đào tạo và khảo thí tiếng Anh chuẩn quốc tế với nhiều đối tác lớn như Sở GD&ĐT, Trung tâm Giáo dục Quốc tế - Đại học Huế, Học Viện Hàng Không Việt Nam, Trường cao đẳng Quốc tế KENT (Úc), Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh… Điều này cho thấy uy tín của EUC đã được khẳng định”.

Dịp này, EUC công bố website học tiếng Anh trực tuyến với sự hỗ trợ và tư vấn của Đại học Cambridge (Vương quốc Anh).Trong thời điểm khai trương, Trung tâm trao tặng Đại học Huế 50.000 tài khoản và Sở GD&ĐT 60.000 tài khoản học miễn phí các chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế trên website Anh văn trực tuyến của EUC.

 

Hương Giang
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau dịch COVID-19

Ngày 1/10, tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với tỉnh Phú Thọ tổ chức lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID-19” và chương trình “Chắp cánh ước mơ – vinh danh khuyến học, khuyến tài Đất Tổ” năm 2022.

Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau dịch COVID-19
Chắp cánh ước mơ cho học sinh đến trường

Sáng 8/9, Hội Người khuyết tật (NKT) – Bảo trợ NKT và Trẻ mồ côi tỉnh đã tổ chức chương trình trao học bổng Chắp cánh ước mơ cho các em học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Chắp cánh ước mơ cho học sinh đến trường
HỌC BỔNG PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ KỸ NĂNG SEEDS:
Chắp cánh ước mơ cho học sinh Thừa Thiên Huế

Văn phòng đại diện miền Trung của Tổ chức Vòng tay Thái bình (Pacific Links) phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ nhân đạo Huế vừa tổ chức hội nghị tổng kết chương trình học bổng phát triển giáo dục và kỹ năng SEEDS năm học 2017 - 2018 với sự tham dự của đại diện hội khuyến học 9 tỉnh, thành phố miền Trung.

Chắp cánh ước mơ cho học sinh Thừa Thiên Huế
Return to top