ClockThứ Năm, 02/02/2017 08:58

EVN cung cấp điện ổn định, an toàn trong dịp Tết

Các nhà máy điện và lưới điện truyền tải vận hành ổn định, không xảy ra sự cố lưới điện phân phối, không có tai nạn lao động và sự cố cháy nổ.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, trong các ngày Tết Nguyên đán Đinh Dậu vừa qua (từ 27 - 30/1) tình hình cung ứng điện trên toàn quốc đảm bảo an toàn, ổn định, tin cậy. Các nhà máy điện và lưới điện truyền tải vận hành ổn định, không xảy ra sự cố lưới điện phân phối, không có tai nạn lao động và sự cố cháy nổ.

Các đơn vị thuộc EVN đảm bảo an toàn điện và đảm bảo ứng trực 24/24h trong các ngày Tết

Phụ tải hệ thống điện quốc gia trong các ngày này đạt công suất cao nhất là 18.416 MW (ngày 27/1), sản lượng cao nhất là 331,884 triệu kWh (ngày 27/1), sản lượng thấp nhất là 290,5 triệu kWh (ngày 29/1). Tổng công suất khả dụng nguồn điện đạt 29.600 MW.

Trước đó, để đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, tin cậy phục vụ các yêu cầu hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất kinh doanh của các địa phương và nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của nhân dân cả nước trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có chỉ thị chỉ đạo các đơn vị trong Tập đoàn lập phương án chi tiết đảm bảo cung ứng điện.

Theo đó, các đơn vị trong Tập đoàn tăng cường các biện pháp an toàn phòng chống cháy nổ, đảm bảo an toàn điện và đảm bảo ứng trực 24/24h trong các ngày Tết. Qua kiểm tra thực tế, các đơn vị đều đã thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của EVN với tinh thần sẵn sàng cao.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

EVN xin giãn nợ tiền mua than để đảm bảo cấp điện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản số 2485/EVN-TCKT gửi Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) và Tổng công ty Đông Bắc là hai đơn vị chính trong cấp than cho sản xuất điện để đề nghị giãn thời gian thanh toán tiền than.

EVN xin giãn nợ tiền mua than để đảm bảo cấp điện

TIN MỚI

Return to top