ClockThứ Tư, 11/04/2018 10:20

EVN yêu cầu các thành viên đảm bảo điện trong dịp lễ 30/4 và 1/5

Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện, cung cấp điện tin cậy trên cả nước trong những ngày nghỉ lễ này.

Theo văn bản số 1642 vừa ban hành của Tập đoàn, các đơn vị ưu tiên đảm bảo điện tại những địa điểm diễn ra hoạt động chính trị, văn hóa lớn của các địa phương. Trong đó, các tổng công ty Điện lực/Công ty Điện lực chủ động làm việc với UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương để nắm bắt thời gian, địa điểm và bố trí máy phát điện Diezel dự phòng.

Trong những ngày lễ này, các đơn vị cũng không bố trí công tác trên lưới, làm gián đoạn cung cấp điện của khách hàng, trừ trường hợp xử lý sự cố. Bên cạnh đó, bố trí lực lượng ứng trực, vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại để đảm bảo kịp thời xử lý khi xảy ra sự cố.

Chủ động phối hợp với các cấp chính quyền, công an, quân đội tại địa phương để rà soát, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ cho công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện.

Đối với các đơn vị phát điện ngoài EVN, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia thông báo đến các đơn vị này đảm bảo mức độ sẵn sàng cao nhất để đáp ứng khi hệ thống yêu cầu huy động.

Theo Dân Việt

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023

Sở Giao thông Vân tải (GTVT) vừa công bố các số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường năm học mới 2023-2024

Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023

TIN MỚI

Return to top