ClockThứ Bảy, 10/02/2018 11:07

Facebook cam kết 10 triệu USD hỗ trợ các nhà lãnh đạo cộng đồng

TTH.VN - Facebook ngày 9/2 cho biết sẽ cung cấp lên đến 10 triệu USD để hỗ trợ và đào tạo các nhà lãnh đạo cộng đồng trên toàn thế giới.

Facebook sẽ mở trung tâm đào tạo kỹ thuật số ở châu ÂuMark Zuckerberg thông báo về những thay đổi mới của FacebookFacebook mở trụ sở mới tại London, tạo thêm 800 việc làmFacebook cán mốc 2 tỷ người dùng, tăng gấp đôi quy mô năm 2012Mark Zuckerberg: Biết chấp nhận thất bại mới thành công được

Một người đàn ông đang sử dụng Facebook. Ảnh: Reuters

Gã khổng lồ công nghệ này công bố sáng kiến ​​mới tại hội nghị thượng đỉnh London với hơn 300 nhà lãnh đạo cộng đồng đến từ khắp châu Âu.

Chương trình Lãnh đạo Cộng đồng Facebook sẽ cung cấp các cơ hội về cư trú, học bổng và đào tạo, cũng như những nhóm lãnh đạo cộng đồng và hỗ trợ chuyên biệt trên nền tảng mạng xã hội.

"Facebook sẽ cam kết hàng chục triệu USD cho chương trình, bao gồm 10 triệu USD tài trợ sẽ đi trực tiếp đến những người tạo ra và dẫn đầu các cộng đồng. Các nhà lãnh đạo cộng đồng thường nói với chúng tôi rằng, với sự hỗ trợ bổ sung, họ có thể có nhiều ảnh hưởng hơn", Facebook nói trong một tuyên bố.

"Chương trình được thiết kế để trao quyền cho các nhà lãnh đạo trên khắp thế giới, những người đang xây dựng các cộng đồng thông qua các ứng dụng và dịch vụ Facebook", công ty này nói thêm.

Thanh Ngân (Lược dịch từ AFP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa

Những chuyển biến gần đây cho thấy, vấn đề hạn chế rác thải nhựa đang được các cấp, các ngành và người dân vào cuộc. Đây là điểm nhấn đáng chú ý trong bối cảnh phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" đang được triển khai mạnh mẽ.

Cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa
Lần về dấu xưa

Cũng như nhiều dân tộc khác đang sinh sống trên dãy Trường Sơn, cộng đồng người Pa Cô ở huyện A Lưới có nhiều tín ngưỡng độc đáo về văn hóa và tâm linh thờ cúng. Trong tâm thức của đồng bào, những ngôi nhà piing - nhà mồ được dựng lên ngoài để che chắn, tưởng nhớ người đã khuất thì đó còn là nơi lưu dấu những ký ức về tổ tiên, dòng họ.

Lần về dấu xưa
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

TIN MỚI

Return to top