ClockThứ Sáu, 10/02/2017 08:45

Facebook có thêm tính năng kêu gọi hỗ trợ thực phẩm, phương tiện

Facebook vừa ra mắt công cụ “Hỗ trợ cộng đồng”, bổ sung trong tính năng đánh dấu an toàn, hỗ trợ người dùng tìm kiếm hoặc đề nghị giúp đỡ cung cấp thực phẩm, phương tiện di chuyển hoặc nơi ở trong những thời điểm khủng hoảng.

Công cụ “Hỗ trợ cộng đồng” hỗ trợ người dùng tìm kiếm hoặc đề nghị giúp đỡ cung cấp thực phẩm, phương tiện di chuyển...

Năm 2014, Facebook đã cho ra mắt tính năng đánh dấu an toàn giúp cộng đồng người dùng thông báo cho bạn bè, người thân… mình vẫn an toàn trong các cơn khủng hoảng dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, để có thể mang lại nhiều hơn sức mạnh cho cộng đồng trong việc giúp đỡ lẫn nhau, mạng xã hội này vừa có thêm công cụ hỗ trợ cộng đồng cho phép người dùng có thể tìm kiếm hoặc đề nghị giúp đỡ, đồng thời trò chuyện trực tiếp với nhau nhằm tăng khả năng kết nối sau những thời điểm thiên tai hoặc sự cố.

Các bài đăng sẽ được lọc và sắp xếp theo hạng mục cũng như địa điểm, giúp cho người dùng có thể tìm kiếm dễ dàng hơn.

Đầu tiên, Facebook sẽ áp dụng công cụ hỗ trợ cộng đồng với các tình huống thiên tai và sự cố như động đất, cháy nổ, từ đó cải thiện và áp dụng cho các loại sự cố khác.

Để sử dụng công cụ hỗ trợ cộng đồng sau một sự cố, chế độ đánh dấu an toàn phải được kích hoạt.

Đầu tiên, các cơ quan báo cáo khủng hoảng toàn cầu (như NC4 và iJET) sẽ cảnh báo Facebook về một sự cố ngay khi xảy ra và đưa ra tên gọi của sự cố này, sau đó Facebook sẽ bắt đầu theo dõi các bài đăng về diễn biến trong khu vực xảy ra sự cố.

Cùng đó, nếu như có nhiều người đang nhắc đến một sự cố xảy ra, họ có thể đánh dấu bản thân an toàn và mời những người dùng khác làm điều tương tự. Người dùng có thể tìm kiếm hoặc đề nghị giúp đỡ lẫn nhau, trao đổi tin nhắn trực tiếp.

Công cụ “Hỗ trợ cộng đồng” hỗ trợ người dùng tìm kiếm hoặc đề nghị giúp đỡ cung cấp thực phẩm, phương tiện di chuyển...

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 3/2, lực lượng liên ngành Thanh tra giao thông phối hợp Cảnh sát giao thông và quản lý hành chính về trật tự xã hội tỉnh, thành phố… tiếp tục mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông (ATGT) tàu, xe vào dịp cận Tết Giáp Thìn 2024 trên địa bàn.

Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

Cùng với khám chữa bệnh, các bệnh viện đã quan tâm đầu tư trang thiết bị chăm sóc, giữ ấm khi trời chuyển lạnh. Người bệnh được hưởng các tiện nghi đảm bảo sức khoẻ, nâng cao thể trạng, yên tâm điều trị… ​

Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top