ClockThứ Bảy, 16/12/2017 15:11

Facebook cung cấp tính năng tạm khóa bạn bè trong 30 ngày

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn ai đó trên Facebook làm phiền mình trong vòng một tháng, thì tính năng mới được trang mạng xã hội này cung cấp sẽ rất hữu ích.

Google, Facebook chiếm 20% tổng chi tiêu quảng cáo toàn cầuFacebook tiết lộ trực thăng truyền internet khẩn cấp trên khôngFacebook thử nghiệm nút 'không thích' trên Messenger

Bạn có thể tạm dừng theo dõi bạn bè, nhóm hoặc fanpage trong một khoảng thời gian

Theo Engadget, bạn cảm thấy khó chịu trên Facebook khi bị ai đó làm phiền một cách thường xuyên, nhưng thay vì hủy kết bạn với họ, Facebook đưa ra lựa chọn giúp bạn vẫn giữ mối quan hệ bạn bè nhưng bỏ bài đăng của họ trong News Feed của mình.

Giờ đây, một tính năng tương tự vừa được Facebook cung cấp, đó là tạm ngừng theo dõi bạn bè, nhóm hoặc trang nào đó trong 30 ngày bằng cách nhấp vào nút trình đơn thả xuống trên bài đăng. Đó là sự bổ sung thông minh, điều mà nhiều người muốn dừng xem bài đăng từ mọi người nhưng chỉ trong một khoảng thời gian tạm thời.

Dĩ nhiên Facebook vẫn sử dụng các thuật toán của mình để hiển thị các bài đăng trong News Feed của bạn, ít nhất một số lượng tùy chỉnh người dùng không hiển thị ở đây. Ngoài việc báo lại và hủy theo dõi bạn bè, bạn cũng có thể chọn các trang hoặc bạn bè cụ thể để hiển thị các cập nhật ở đầu nguồn cấp News Feed khi truy cập hoặc ẩn bài đăng nếu bạn cảm thấy khó chịu vì nó xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của mình.

Được biết, Facebook đã thử nghiệm tùy chọn không theo dõi tạm thời này được một khoảng thời gian nhưng giờ đây tính năng mới được triển khai đến tất cả mọi người.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Thông tin doanh nghiệp:
Sparta Việt: Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada mới nhất

Lazada là một trong những trang thương mại điện tử mua sắm trực tuyến lý tưởng được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Bên cạnh cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, Lazada cũng thường xuyên tung ra các mã giảm giá hấp dẫn, để giúp người dùng mua sắm dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn. Để cập nhật mã giảm giá Lazada mới nhất và nhanh nhất, các bạn có thể theo dõi Sparta Việt - Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Sparta Việt Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada mới nhất
Thông tin doanh nghiệp:
Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

Lơ bida được xem là một sản phẩm không thể thiếu khi chơi bida. Việc sử dụng lơ bida sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình chơi giúp bạn đi cơ một cách chuẩn xác. Vậy bạn đã biết mua sản phẩm này ở đâu đảm bảo tiêu chí chất lượng, chính hãng, giá rẻ chưa. Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay Bksports, địa chỉ cung cấp phụ kiện bida uy tín hàng đầu nhé!

Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

TIN MỚI

Return to top