ClockThứ Hai, 27/03/2017 14:19

Facebook Messenger 'nói lời chia tay' với Windows Phone 8 và 8.1

Sau “lời chia tay” của ứng dụng Skype với Windows Phone 8 vào đầu tháng này, người dùng điện thoại Windows sắp sửa phải đón nhận một tin không vui khác khi Facebook quyết định chấm dứt hỗ trợ Messenger trên Windows Phone 8 và 8.1 vào cuối tháng Ba.

Facebook sẽ không hỗ trợ Windows Phone 8 và 8.1

Facebook gần đây đã gửi email đến những người sử dụng điện thoại Windows Phone 8 và 8.1 để thông báo cho họ biết rằng hãng sẽ kết thúc hỗ trợ ứng dụng Messenger vào cuối tháng này.

Quyết định này không có gì là ngạc nhiên khi thị phần của Windows Phone đã giảm xuống còn chưa đến 1% trên toàn thế giới trong năm qua. Windows Phone 8 và 8.1 không còn quan trọng nữa và nếu bạn vẫn đang sử dụng một smartphone được hỗ trợ bởi các hệ điều hành này, bạn nên tìm một thiết bị Windows Phone 10 thay thế.

“Cảm ơn bạn đã chọn sử dụng Messenger. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo cho bạn rằng kể từ cuối tháng 3, phiên bản ứng dụng bạn đang sử dụng không còn được hỗ trợ nữa, và bạn không thể gửi và nhận tin nhắn. Để tiếp tục gửi và nhận tin nhắn từ Facebook trên điện thoại của bạn, hãy cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất”, trích thông báo từ Facebook.

Như vậy, sau khi nhận thấy phần lớn các điện thoại Windows Phone 8 và 8.1 có sẵn trên thị trường sẽ không thể nâng cấp lên Windows Phone 10 vì chúng thuộc phân khúc giá rẻ, Facebook đã quyết định chấm dứt hỗ trợ Messenger trên các dòng điện thoại này. Động thái của Facebook sẽ ảnh hưởng đến gần 1% người dùng điện thoại trên toàn thế giới.

Theo giaoducthoidai.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Facebook Messenger lỗi

Người dùng Việt Nam và nhiều nước trên thế giới không thể truy cập Messenger trên các trình duyệt web vào sáng 4/2.

Facebook Messenger lỗi

TIN MỚI

Return to top