ClockChủ Nhật, 24/06/2018 10:01

Facebook Messenger sắp sửa có tính năng dịch tự động tin nhắn

Facebook đang mở rộng M Translations, công cụ dịch tự động các ngôn ngữ trên ứng dụng trò chuyện Messenger của mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

Facebook tung "chế độ ngủ" giúp cha mẹ kiểm soát Messenger của conFacebook Messenger cho gửi ảnh độ phân giải 4KApple đưa dịch vụ khách hàng và mua sắm vào iMessageFacebook thử nghiệm nút 'không thích' trên MessengerFacebook Messenger 'nói lời chia tay' với Windows Phone 8 và 8.1

Giai đoạn đầu M Translations sẽ đến với người dùng ở Mỹ và Mexico, để dịch các nội dung chat giữa tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Trước đó, Facebook đã thông báo M Translations vào tháng 4 tại hội nghị các nhà phát triển F8. Nhưng vào thời điểm đó, nó chỉ có sẵn khi người dùng trên Marketplace, phiên bản Facebook của Craigslist và eBay, sử dụng Messenger để cố gắng sắp xếp một giao dịch sử dụng các ngôn ngữ khác nhau.

Công cụ dịch thuật là một phần của M Suggestions, một tính năng dành cho Messenger sử dụng trí tuệ nhân tạo để mọi người nhấn vào các câu trả lời nhanh, lập kế hoạch hoặc đặt chuyến đi.

Động thái này xảy ra khi Facebook cố gắng đưa Messenger trở thành một ứng dụng nhắn tin thay thế, đồng thời là một cửa hàng duy nhất cho thương mại điện tử, thanh toán và trò chơi.

Đây là cách M Translations hoạt động: Nếu ngôn ngữ mặc định của người dùng trên Messenger là tiếng Anh và nhận được một tin nhắn bằng tiếng Tây Ban Nha, phần mềm của Facebook sẽ hỏi bạn có muốn dịch tin nhắn không. Nếu người dùng đồng ý, nó sẽ dịch văn bản và người dùng có thể thiết lập dịch tự động cho tất cả các tin nhắn tiếng Tây Ban Nha trong cuộc trò chuyện đó.

Công cụ này cũng hoạt động nếu ngôn ngữ mặc định của người trên Messenger là tiếng Tây Ban Nha và nhận được tin nhắn bằng tiếng Anh.

Facebook cho biết họ có kế hoạch bổ sung cho M Translations thêm nhiều ngôn ngữ và quốc gia trong tương lai.

Theo vietnamplus.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top