ClockThứ Sáu, 01/04/2016 15:05

Facebook mở tính năng truyền hình trực tiếp cho người dùng Việt

Mạng xã hội Facebook vừa mở tính năng truyền hình trực tiếp (Live Video) cho nhiều người dùng tại Việt Nam

Một số người dùng Việt đã được mở tính năng Live video trên Facebook

Theo ghi nhận của chúng tôi, nhiều người dùng điện thoại iPhone (hệ điều hành iOS) tại Việt Nam đã được Facebook kích hoạt tính năng Live video trong ứng dụng Facebook.

Người dùng chỉ cần chọn tính năng Live Video (trực tiếp) trong phần cập nhật trạng thái trên Facebook của mình là có thể bắt đầu truyền hình trực tiếp cho bạn bè, người thân.

Tính năng này tương tự như cách gọi video thông qua các ứng dụng OTT như Viber, FaceTime… nhưng người dùng có thể phát cho nhiều người xem cùng lúc.

Theo Facebook, điều này sẽ giúp người dùng mang toàn bộ âm thanh, hình ảnh, cảm xúc thật… tất tần tật những gì đang diễn ra trước mắt mình, chia sẻ với bạn bè xung quanh.

Người phát lúc này sẽ đóng vai trò như một “đài truyền hình” đang tường thuật trực tiếp một sự kiện cho khán giả là những bạn bè, người thân của mình trên mạng xã hội Facebook. Họ có thể lựa chọn đối tượng xem cụ thể theo ý muốn.

Người phát vừa quay các khung cảnh video vừa đồng thời xem được các bình luận của bạn bè của mình, biết được bao nhiêu người đang xem và có thể bấm like (thích) trực tiếp theo thời gian thực.

Sau khi kết thúc “chương trình” truyền hình trực tiếp của mình, đoạn video sẽ được lưu lại trên Facebook giống như một bài viết. Người dùng sau đó có thể lựa chọn giữ lại hoặc xóa bỏ tùy ý.

Theo ghi nhận của chúng tôi, không phải tất cả người dùng hệ điều hành iOS đều đã được kích hoạt tính năng này. Còn những người dùng Android hầu như vẫn chưa được sử dụng Live video.

Lê Thiều (theo Tuoitre.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top