ClockThứ Hai, 04/12/2017 14:24

Facebook mở trụ sở mới tại London, tạo thêm 800 việc làm

TTH.VN - Facebook ngày hôm nay (4/12) mở văn phòng mới ở London và cho biết sẽ bổ sung thêm 800 việc làm tại thủ đô của Anh trong năm tới, nhấn mạnh cam kết của Facebook với Anh trong bối cảnh quốc gia này đang chuẩn bị cho Brexit.

Anh đề xuất đánh thuế xâm phạm trực tuyến đối với Facebook, Twitter và các mạng xã hội khácEU thúc giục các công ty internet xóa nội dung bất hợp pháp nhanh hơnFacebook cán mốc 2 tỷ người dùng, tăng gấp đôi quy mô năm 2012Mark Zuckerberg: Biết chấp nhận thất bại mới thành công đượcGoogle, Facebook chiếm 20% tổng chi tiêu quảng cáo toàn cầu

Phía trước trụ sở của Facebook ở thành phố Menlo Park, California, Mỹ. Ảnh: AFP

Mạng xã hội này cho hay, hơn một nửa số người làm việc tại khu vực trung tâm London sẽ tập trung vào kỹ thuật, đưa nơi này trở thành trung tâm kỹ thuật lớn nhất của Facebook ở bên ngoài Mỹ.

Bà Nicola Mendelsohn, Phó Chủ tịch phụ trách khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi của Facebook nói rằng, Facebook cam kết nhiều hơn bao giờ hết đối với Vương quốc Anh, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của khởi nghiệp đổi mới ở nước này.

"Chúng tôi xây dựng công ty của chúng tôi ở đây, đất nước này là một phần lớn trong câu chuyện của Facebook trong thập kỷ qua. Tôi mong muốn tiếp tục công việc của chúng tôi để đạt được sứ mệnh đưa thế giới đến gần nhau hơn", bà Nicola khẳng định.

Những việc làm mới được bổ sung 10 năm sau khi công ty thành lập văn phòng đầu tiên ở London, nâng tổng lực lượng lao động Anh của Facebook lên tới hơn 2.300 người đến cuối năm 2018.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Straitstimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Anh thắt chặt các biện pháp thị thực để giảm di cư ròng

Theo tin từ Reuters ngày 5/12, Bộ Nội vụ Anh vừa công bố kế hoạch cắt giảm số lượng người di cư đến nước này bằng các con đường hợp pháp, trong bối cảnh Thủ tướng Rishi Sunak phải đối mặt với áp lực giải quyết số di cư ròng cao kỷ lục.

Anh thắt chặt các biện pháp thị thực để giảm di cư ròng
Tăng cường hiểu biết và hợp tác toàn cầu để phát triển AI an toàn, có đạo đức

Trong phát biểu sau khi tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Toàn cầu về Trí tuệ Nhân tạo (AISS) diễn ra tại Anh, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long cho biết, các quốc gia cần hợp tác cùng nhau để hiểu rõ hơn về trí tuệ nhân tạo (AI) một cách đúng đắn để phát triển và triển khai Frontier AI, cũng như định hình các biện pháp bảo vệ nó.

Tăng cường hiểu biết và hợp tác toàn cầu để phát triển AI an toàn, có đạo đức

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top