ClockChủ Nhật, 23/02/2020 11:16

Facebook mua giọng nói người dùng

Facebook trả 5 USD cho người dùng khi cung cấp dữ liệu giọng nói theo yêu cầu, nhằm cải thiện công nghệ nhận dạng giọng nói của họ.

Facebook phát triển hệ điều hành riêng để giảm phụ thuộc vào Android?

Chương trình có tên "Pronunciations", nằm trong ứng dụng nghiên cứu thị trường Viewpoints của Facebook. Để tham gia chương trình này, người dùng cần đạt điều kiện trên 18 tuổi, đồng thời danh sách bạn bè có tối thiểu 75 người.

Sau khi tham gia "Pronunciations", Facebook sẽ yêu cầu người dùng nói và ghi lại cụm từ "Hey Portal", kèm theo tên của một người bạn trong danh sách, lặp lại mỗi câu hai lần để tạo thành một bản ghi.

Động thái cho thấy Facebook muốn thu thập giọng nói một cách hợp pháp

Với mỗi bản ghi, người dùng sẽ nhận được 200 điểm Viewpoints, và có thể chuyển thành tiền khi đặt tối thiểu 1.000 điểm. Facebook cho phép mỗi người dùng có thể tạo ra năm bản ghi, từ đó nhận đủ số điểm cần thiết và quy đổi ra 5USD (khoảng 116 nghìn đồng) trên Paypal.

Chương trình này hiện mới áp dụng tại Mỹ. Facebook cho biết sẽ không liên kết các dữ liệu giọng nói này với hồ sơ của người dùng, hoặc bất cứ ứng dụng nào khác của công ty khi chưa được sự đồng ý của người cung cấp.

Động thái này của Facebook được đánh giá cao khi họ là một trong những đơn vị đầu tiên thu thập dữ liệu giọng nói một cách hợp pháp. Cách đây không lâu, Facebook cùng Amazon, Apple, Google và Microsoft bị phát hiện sử dụng giọng nói của người dùng mà không xin phép.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Return to top