ClockThứ Năm, 27/06/2019 15:55

Facebook ra mắt công cụ minh bạch quảng cáo trên toàn cầu

Facebook vừa thông báo họ đang tung ra các công cụ minh bạch quảng cáo trên toàn cầu, bao gồm Ad Library để mọi người quản lý được tốt hơn.

Google và Facebook phải đóng thuế VAT 10% tại Hàn Quốc từ tháng 7Facebook: 'Người dùng Việt Nam thích xem livestream về game'Facebook ra mắt tiền điện tử vào năm 2020

Facebook muốn minh bạch hơn hoạt động quảng cáo trên nền tảng này

Theo Neowin, Ad Library là công cụ cho phép người dùng xem quảng cáo chính trị, tìm ra ai đã trả tiền cho họ và xem các thông tin khác như số lần hiển thị cũng như ngôn ngữ của những người đã xem chúng. Bên cạnh đó còn có Ad Library API giúp bên thứ ba xây dựng các công cụ sử dụng dữ liệu Ad Library.

Facebook đang mở ra quy trình ủy quyền cho các nhà quảng cáo muốn đăng quảng cáo về các vấn đề xã hội, bầu cử hoặc chính trị. Mặc dù quy trình ủy quyền được mở trên toàn cầu, Facebook sẽ không chủ động phát hiện hoặc xem xét quảng cáo ở nhiều quốc gia, tuy nhiên họ vẫn khuyến khích các nhà quảng cáo tự ủy quyền để họ chuẩn bị tốt hơn cho bối cảnh pháp lý phát triển nhanh chóng.

Facebook tuyên bố rằng họ sẽ khởi động việc thực thi chủ động ở Ukraine và Canada từ bây giờ, sau đó sẽ tiến hành triển khai tại Singapore và Argentina trong một vài tháng. Những quốc gia này đã được chọn vì cuộc bầu cử hoặc quy định mới sắp được triển khai.

Cuối cùng, công ty tuyên bố rằng họ sẽ triển khai Ad Library API toàn cầu để các nhà quản lý, nhà báo và những người khác có thể xây dựng các công cụ chèn dữ liệu để cung cấp thông tin hữu ích hơn cho công chúng. Facebook hy vọng rằng bằng các thay đổi này, các cuộc bầu cử trên toàn thế giới sẽ trở nên công bằng hơn và ít bị thao túng hơn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo
Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Thông tin doanh nghiệp
Kim Hưng - Thiết bị an ninh và công cụ hỗ trợ

Công ty TNHH Đầu tư & Phát Triển Kim Hưng, thành lập vào năm 2011, tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc phân phối và cung cấp các thiết bị kiểm tra an ninh và công cụ hỗ trợ uy tín. Chúng tôi đã mở rộng phạm vi hoạt động và luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Công An và pháp luật.

Kim Hưng - Thiết bị an ninh và công cụ hỗ trợ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Công cụ viết bài AI: Tự động và thông minh

Công cụ viết bài AI là một công nghệ tiên tiến và thông minh, giúp người dùng tạo ra các bài viết chất lượng, truyền cảm và hiệu quả. Với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, công cụ này có khả năng tự động tạo nội dung, sửa lỗi chính tả và ngữ pháp, tìm kiếm thông tin từ các nguồn đáng tin cậy và tạo ra các bài viết theo yêu cầu. Sử dụng công cụ viết bài AI, người dùng không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đảm bảo được chất lượng và sự sáng tạo trong các bài viết của mình. Công cụ viết bài AI đem lại những giá trị mới mẻ và tạo ra một trải nghiệm viết bài tuyệt vời cho người dùng.

Công cụ viết bài AI Tự động và thông minh

TIN MỚI

Return to top