ClockThứ Ba, 03/10/2017 08:58

Facebook thử nghiệm nhận diện để khôi phục tài khoản?

Thông tin rò rỉ trên truyền thông cho biết mạng xã hội lớn nhất thế giới đang thử nghiệm công nghệ nhận diện để khôi phục tài khoản cho người dùng.

Theo trang tin công nghệ Edgadget, thông tin này khởi lên đầu tiên từ tài khoản Twitter mang tên nhà báo Matt Navarra của trang web The Next Web. Tài khoản này cho biết Facebook đang nghiên cứu ứng dụng công nghệ nhận diện để giúp bạn bảo mật tài khoản trên nền tảng mạng xã hội này.

Cũng theo trang tin TechCrunch, tính năng này hiện chỉ đang được thử nghiệm để cho phép người dùng t

TechCrunch cho biết một nhà nghiên cứu của mạng xã hội Facebook đã gửi bức hình chụp cho phóng viên Navarra, đồng thời nói rằng nếu tính năng này đáng tin cậy và không dễ bị "hack", nó có thể được triển khai tới người dùng rộng rãi hơn.

Hiện chưa rõ những thông tin chi tiết về công nghệ mới của Facebook cũng như nền tảng thiết bị để ứng dụng nó (trên thiết bị di động, laptop hay phần cứng đặc biệt nào khác), hay lịch trình dự kiến áp dụng công nghệ.

Thời gian qua công nghệ nhận diện trên các thiết bị điện tử được quan tâm nhiều.

Tính năng Face ID trên điện thoại iPhone X của Apple là ví dụ mới nhất. Cũng như thế là thông tin về kế hoạch triển khai công nghệ xác thực bằng khuôn mặt của Android Pay.

Các sân bay cũng sẽ sớm đưa công nghệ này vào sử dụng để đơn giản hóa các thủ tục kiểm soát an ninh mặc dù vẫn còn một số lấn cấn liên quan tới quyền riêng tư khi áp dụng.

Dù còn những băn khoăn nhưng Facebook vẫn không ngần ngại trong việc thử triển khai công nghệ này trong những giải pháp nâng cao độ bảo mật cho tài khoản người dùng của họ.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
FIFA Days & thử nghiệm đáng lo

FIFA Days có thể hiểu là Lịch thi đấu quốc tế của FIFA. Đây là một thỏa thuận giữa FIFA và 6 liên đoàn bóng đá châu lục, Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA) và Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) về những ngày có thể sử dụng cho các trận đấu chính thức và giao hữu quốc tế môn bóng đá nam. Trong thời gian FIFA Days, các câu lạc bộ có trách nhiệm giải phóng các cầu thủ để họ đến tập trung thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.

FIFA Days  thử nghiệm đáng lo
Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí

Sau thời gian thử nghiệm xe máy điện giao hàng dành cho người giao hàng (shipper), Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp với Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) đánh giá kết quả thử nghiệm và tham vấn chính sách về dịch vụ giao vận xanh tại Thừa Thiên Huế.

Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top