ClockChủ Nhật, 14/10/2018 14:14

Facebook thử nghiệm tính năng thu hồi tin nhắn cho Messenger

Mạng xã hội lớn nhất thế giới có thể cho phép người dùng lấy lại tin nhắn đã gửi đi (Unsend) khi trò chuyện.

iMessage trong iOS 10 có những tính năng nổi bật nào?Facebook thử nghiệm nhận diện để khôi phục tài khoản?

Đầu 2018, Facebook đã bí mật xóa một số tin nhắn được gửi trên Messenger bởi nhà sáng lập Mark Zuckerberg. Điều này là bất thường bởi người dùng phổ thông khi xóa tin nhắn trên hộp thư của mình nhưng nó vẫn còn trong hộp thư của người nhận.

Giao diện thử nghiệm tính năng Unsend trên Facebook Messenger.

Sau đó Facebook cho biết công ty đang thử nghiệm tính năng thu hồi tin nhắn cho tất cả thành viên. Với những tin nhắn đã gửi đi thì ngoài tùy chọn xóa (Delete Message) sẽ có thêm mục thu hồi (Unsend Message). Người dùng cũng nhận được pop-up cảnh báo khi chọn Unsend.

Sẽ có giới hạn thời gian cho việc thu hồi tin nhắn trên Messenger kể từ khi nội dung được gửi đi. Chẳng hạn Gmail cho phép "Undo Send" thư trong vòng 30 giây, song chưa rõ tham số này với Facebook là bao lâu.

Phát ngôn viên Facebook xác nhận với trang TechCrunch rằng mạng xã hội này "kiểm tra nội bộ các sản phẩm và tính năng trước khi triển khai nó cho công chúng, nhằm đảm bảo trải nghiệm".

Tính năng Unsend của Facebook có thể hữu ích với người dùng trong một số trường hợp, khi bạn lỡ gửi đi một thông điệp nhưng sau đó nghĩ lại hay khi gửi nhầm vì thao tác với nhiều cuộc trò chuyện cùng lúc. Nó cũng tạo thêm sự thoải mái cho các thành viên khi sử dụng Messenger.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
FIFA Days & thử nghiệm đáng lo

FIFA Days có thể hiểu là Lịch thi đấu quốc tế của FIFA. Đây là một thỏa thuận giữa FIFA và 6 liên đoàn bóng đá châu lục, Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA) và Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) về những ngày có thể sử dụng cho các trận đấu chính thức và giao hữu quốc tế môn bóng đá nam. Trong thời gian FIFA Days, các câu lạc bộ có trách nhiệm giải phóng các cầu thủ để họ đến tập trung thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.

FIFA Days  thử nghiệm đáng lo
Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí

Sau thời gian thử nghiệm xe máy điện giao hàng dành cho người giao hàng (shipper), Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp với Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) đánh giá kết quả thử nghiệm và tham vấn chính sách về dịch vụ giao vận xanh tại Thừa Thiên Huế.

Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top