ClockThứ Hai, 15/04/2019 12:34

Facebook tiếp tục gặp sự cố ngừng hoạt động tạm thời

Facebook lần thứ ba ngừng hoạt động tạm thời trong năm nay với việc người dùng trên toàn thế giới không thể truy cập mạng xã hội hoặc các dịch vụ như Facebook Messenger, Instagram và WhatsApp.

Apple iCloud gặp sự cốFacebook bị lỗi nghiêm trọng, cộng đồng Việt ngao ngánFacebook bất ngờ sập trên diện rộng

Chỉ trong bốn tháng đầu năm, Facebook và các dịch vụ liên quan đã ngừng hoạt động tạm thời đến ba lần

Theo Bloomberg, Facebook và Instagram đã không thể truy cập vào tối 14.4 trong vài giờ, đồng thời cả hai trang web này đều từ chối thao tác làm mới trang (refresh) của người dùng, trong khi đó các tin nhắn không thể được gửi hoặc nhận trong ứng dụng WhatsApp và Messenger.

Downdetector, dịch vụ chuyên theo dõi sự cố ngừng hoạt động của trang web, đã báo cáo sự cố với Facebook đầu tiên tại New York. Các vấn đề của Facebook ảnh hưởng đến người dùng ở châu Á, châu Âu và Mỹ.

Phát ngôn viên của Facebook đã xin lỗi vì sự cố kết nối với các ứng dụng của hãng, đồng thời cũng nhấn mạnh rằng vấn đề đã được giải quyết. Tuy nhiên không ít người dùng đã chuyển sang dịch vụ Twitter để trút giận lên Facebook trong suốt quá trình Facebook và các dịch vụ của hãng ngưng hoạt động.

Vào cuối tháng 1.2019, ứng dụng Instagram đã bị sập và người dùng WhatsApp trên toàn thế giới cũng không thể gửi hoặc nhận tin nhắn. Vào tháng 3.2019, Facebook đã phải đối mặt với sự cố ngừng hoạt động hệ thống và sự cố này kéo dài nhất đến 12 giờ, thời gian ngừng hoạt động lâu nhất của hãng từ trước đến nay.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines

Cuối tuần qua, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã ra lệnh đình chỉ tạm thời một số máy bay Boeing 737 MAX 9 do các hãng hàng không Mỹ khai thác hoặc trên lãnh thổ Mỹ. Lệnh được ban hành sau sự cố ngày 5/1, khi một phần thân của máy bay được hãng hàng không Alaska Airlines sử dụng để chở 171 hành khách nổ tung và bung ra trên không trung.

Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines
Quản lý chặt và ứng phó sự cố bức xạ

Bên cạnh những lợi ích mang lại, việc phát triển ứng dụng bức xạ tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dân và môi trường. Để đảm bảo an toàn bức xạ (ATBX), ngành chức năng cùng đơn vị sử dụng tăng cường kiểm soát, quản lý chặt chẽ và có những biện pháp phòng ngừa, ứng phó thích hợp.

Quản lý chặt và ứng phó sự cố bức xạ

TIN MỚI

Return to top