ClockThứ Tư, 24/10/2018 21:00

Facebook trình làng phiên bản Messenger 4 với nhiều cải tiến

Được giới thiệu lần đầu tiên tại hội nghị F8, hiện phiên bản Messenger 4 đã chính thức được Facebook triển khai trên phạm vi toàn cầu qua một bản cập nhật.

Facebook Messenger cho gửi ảnh độ phân giải 4K

Giao diện mới của Messenger được tinh giảm gọn gàng hơn

Theo PhoneArena, ứng dụng Messenger mới hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đơn giản hơn, tập trung vào các tính năng quan trọng nhất mà người tiêu dùng thường sử dụng. Facebook đã rút gọn từ 9 thẻ xuống còn 3 thẻ cốt lõi trong phiên bản mới của ứng dụng, gồm Chats, People và Discover. Mặc dù vậy ứng dụng vẫn rất mạnh mẽ.

Chẳng hạn, khi nhấn vào thẻ People trong Messenger 4, người dùng có thể tìm kiếm bạn bè, theo dõi Tin (Stories) của mọi người và nhìn thấy tất cả những người đang hoạt động. Ngoài ra, thẻ Discover là nơi bạn có thể kết nối với các doanh nghiệp để nhận các ưu đãi mới nhất, chơi Instant Games, đặt lịch cho kỳ nghỉ tiếp theo, theo dõi tin tức và hơn thế nữa.

Bên cạnh đó, Messenger 4 còn có một tính năng mới để người dùng cá nhân hóa các cuộc trò chuyện với một bản cập nhật nhỏ cho các tùy chỉnh trò chuyện được gọi là màu gradient.

Những màu gradient mới này cho phép bạn sử dụng nhiều màu sắc hơn để tùy chỉnh trong các cuộc trò chuyện. Những màu gradient này có thể được thay đổi bất cứ lúc nào để chúng phản ánh tâm trạng hoặc chủ đề của cuộc trò chuyện.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top