ClockThứ Ba, 25/04/2017 20:47

“Fast & Furious 8” giữ vững ngôi đầu

TTH.VN - Phần 8 của loạt phim đình đám “Fast & Furious" (Quá nhanh quá nguy hiểm) đang tiếp tục cuộc đua bảo vệ danh hiệu đỉnh cao phòng vé, khi doanh thu trên toàn cầu của bom tấn này đạt hơn 908,4 triệu USD chỉ sau 2 tuần công chiếu.
Dàn diễn viên góp mặt trong “Fast & Furious 8”. Ảnh: Reuters

Bộ phim bom tấn do F. Gary Gray làm đạo diễn và có sự góp mặt của các ngôi sao điện ảnh tên tuổi như Dwayne Johnson, Vin Diesel và Charlize Theron có kinh phí sản xuất lên tới 250 triệu USD.

Tính đến nay, 8 tập phim của "Fast & Furious" đã thu về gần 4,5 tỷ USD. Các phần tiếp theo “Fast & Furious 9” dự kiến được phát hành năm 2019 và “Fast & Furious 10” vào năm 2021.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Reuters)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tro tàn rực rỡ có tạo nên cơn sốt vé?

Công chiếu toàn quốc từ ngày 2/12, Tro tàn rực rỡ là đốm lửa sáng cuối năm của điện ảnh Việt. Trong một năm ảm đạm về doanh thu của phim Việt, Tro tàn rực rõ được kỳ vọng tạo nên cơn sốt phòng vé tạo đà cho điện ảnh Việt nhấn ga trong năm mới.

Tro tàn rực rỡ có tạo nên cơn sốt vé
Avengers: Endgame phá vỡ kỷ lục phòng vé toàn cầu

Số liệu thống kê do nhà sản xuất phim Walt Disney chỉ ra rằng, chỉ sau một số lượt chiếu mở màn, bộ phim Siêu anh hùng của Marvel Comics đã phá vỡ kỷ lục màn ảnh vào cuối tuần trên toàn thế giới. Đây là phần cuối cùng có tên Avengers: Endgame, tiết lộ thân phận của các anh hùng như Iron Man, Thor cùng nhiều bằng hữu khác.

Avengers Endgame phá vỡ kỷ lục phòng vé toàn cầu

TIN MỚI

Return to top