ClockThứ Tư, 03/05/2023 00:07

Cuồng nhiệt "Giai điệu trẻ"

TTH.VN - Tối 2/5, chương trình nghệ thuật "Giai điệu trẻ" đã diễn ra tại khu vực phía trước nhà thi đấu TP. Huế (đường Hà Huy Tập).

Rộn ràng quảng diễn đường phốLung linh sắc màu đêm khai mạc Festival Nghề truyền thống Huế 2023Cà kheo Bỉ khuấy động đường phố Huế

leftcenterrightdel
 Phần trình diễn của ca sĩ Mono

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Festival nghề truyền thống Huế năm 2023. Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ly Ly, Isaac, Anh Tú, Mono... đã đón hơn 10000 khán giả tham gia với chủ đề "Bật Huda hè bừng sắc hội".

Giai điệu tràn đầy năng lượng và sôi động của những ca khúc quen thuộc với giới trẻ như 24h, Sao anh chưa về, Yêu 5, Chiếc khăn gió ấm, Waiting for you... cùng sự cuồng nhiệt của khán giả trẻ mang đến một đêm nhạc bùng nổ, tràn đầy năng lượng với nhiều cảm xúc thăng hoa.

Bà Nguyễn Diệu Hà, Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông cấp cao của Công ty Bia Carlsberg Việt Nam cho biết, sự kiện là điểm nhấn khuấy động không gian lễ hội, là dịp để người dân Huế và du khách có cơ hội kết nối, giao lưu văn hóa. 

Tin, ảnh: Đăng Trình
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

Làm gì để giữ gìn văn hóa Huế trong dòng chảy cuộc sống hôm nay? Đó là nỗi trăn trở của những người yêu Huế. Muốn giữ gìn, phát huy, lan tỏa thì phải chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục đối với mọi tầng lớp nhân dân, trong đó phải kể đến đối tượng học sinh – sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong mỗi trường học.

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ
Sôi động bóng đá học trò

Sân cỏ mùa này ở Huế ngập tràn không khí bóng đá. Nó càng rộn ràng và đáng yêu hơn bởi cầu thủ là những cô, cậu tuổi học trò...

Sôi động bóng đá học trò
Return to top