Thể thao

FFAV 2015: Tràn ngập tiếng cười

ClockThứ Năm, 04/06/2015 06:23
TTH - Cúp bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam lần III - 2015 (FFAV 2015) đã khai mạc vào chiều 2/6 tại Trung tâm VHTT tỉnh sau cuộc diễu hành biểu dương lực lượng của 3.533 cầu thủ nhí ở độ tuổi U12 và U15 trên các tuyến đường Nguyễn Thái Học – Bà Triệu - Lê Quý Đôn.

Dù thắng hay thua, các em vẫn luôn là người chiến thắng

Được đánh giá là sân chơi thể thao phong trào dành cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em thiệt thòi lớn nhất Đông Nam Á hiện nay, ngoài 14 đội bóng khách mời đến từ Tiền Giang, Trà Vinh, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa…, FFAV 2015 còn có sự tham dự của 2 đội đến từ Salavan và Savanakhet – CHDCND Lào.

Hơn 3.500 cầu thủ nhí làm lễ chào cờ và hát vang Quốc ca tại buổi khai mạc FFAV 2015

Trước và sau những trận bóng, những cái bắt tay thân thiện đã thể hiện sự tôn trọng và tinh thần đoàn kết của các em

Từ 2-5/6, ngoài 1.200 trận bóng, các em còn tham gia những trò chơi kỹ năng sống, biểu diễn văn nghệ với chủ đề bảo vệ môi trường, giao lưu với 2 cựu tuyển thủ bóng đá Nguyễn Hồng Sơn, Đỗ Thị Ngọc Châm và tham quan một số di tích ở Huế.

Khi tham dự những trận bóng, những trò chơi kỹ năng sống sôi động, bổ ích, những nụ cười hồn nhiên, trong vắt luôn nở trên môi các em.

Với tôn chỉ xuyên suốt là sân chơi không có người chiến bại, FFAV 2015 luôn chứng kiến những ánh mắt, nụ cười trong trẻo, hồn nhiên qua từng trận bóng, từng trò chơi trải đều trên 7 cụm sân ở Huế. Cũng từ những hoạt động này, các em dần tạo cho mình kỹ năng phối hợp, tính đồng đội, tính tổ chức và tinh thần “fair play” – những yếu tố quan trọng và cần thiết để các em vững bước trong tương lai.

Võ Nhân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn

Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh về việc triển khai Chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước trẻ em trên địa bàn, ngày 22/4, Sở Văn hóa & Thể thao phối hợp với Tổ chức Hue Help tổ chức lớp tập huấn chuyên môn người hướng dẫn tập luyện môn bơi, lặn cho đội ngũ giáo viên trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Tranh tấm vé Olympic Paris 2024:
Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang

Cùng với Nguyễn Thị Xuân, tuyển thủ Nguyễn Thị Mỹ Trang của Thừa Thiên Huế đã có cơ hội để tranh tấm vé Olympic Paris (Pháp) 2024 nhưng tiếc là chúng ta chưa thành công.

Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Ra “sông lớn” với thầy nội

Không phải ngẫu nhiên mà ông Hoàng Anh Tuấn được chọn mặt để “gửi khó”, dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi HLV Troussier bị cắt hợp đồng. Ông thầy người Khánh Hòa từng đưa đội U20 Việt Nam lần đầu tiên vào đến Vòng chung kết World Cup U20 năm 2017. Năm 2023, ông Tuấn cũng giúp đội U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Ra “sông lớn” với thầy nội
Return to top