ClockThứ Tư, 14/03/2018 09:34

Fitbit giới thiệu smartwatch Versa: giống Apple Watch, giá 200 USD

Hãng điện tử Fitbit vừa tung ra thế hệ smartwatch mới với tên gọi Versa.

Apple vượt mặt Fitbit, trở thành nhà cung cấp thiết bị đeo lớn nhất thế giớiSmartwatch Fitbit sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với dung lượng pin lên đến 4 ngàyVòng đeo tay thông minh Fitbit phát nổ gây bỏng

Versa trông đẹp tinh tế hơn thế hệ trước đó là ionic.

Fitbit Versa sở hữu mặt đồng hồ hình vuông với các mép được bo cong nhẹ - thoạt nhìn trông khá giống với mẫu Apple Watch tuy nhiên Versa nhỏ gọn hơn và có đến ba phím bấm cứng đặt ở hai bên cạnh thay vì núm xoay như đối thủ.

Các tính năng nổi bật trên Fitbit Versa được hãng sản xuất đưa ra khá nhiều gồm: màn hình cảm ứng độ sáng 1.000 nits, cảm biến đo nhịp tim tự động 24/7, phát nhạc không cần đến điện thoại (bộ nhớ trong đủ lớn để chứa đến 300 bài hát) và thời lượng sử dụng pin lên đến bốn ngày cho một lần sạc đầy. Tuy nhiên, khá đáng tiếc là hệ thống định vị GPS lại không được trang bị trên mẫu đồng hồ này.

Fitbit Versa được cài đặt sẵn HDH Fitbit OS 2.0 tương thích tốt với Android/iOS và có mức giá 200 USD (4,5 triệu đồng). Ngoài ra, chiếc smart watch này còn có khá nhiều sự lựa chọn dây đeo với các chất liệu khác nhau như silicon, da hoặc kim loại với mức giá giao động từ 30 USD đến 1.000 USD.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top