ClockThứ Hai, 04/05/2020 13:53

Fitbit ra mắt smartwatch hỗ trợ 4G cho trẻ em

Sau khi âm thầm mua lại Doki Technologies, công ty có trụ sở tại Hồng Kông chuyên sản xuất smartwatch cho trẻ em, Fitbit hiện có kế hoạch phát hành một chiếc smartwatch hỗ trợ 4G cho trẻ em.

Fitbit giới thiệu smartwatch Versa: giống Apple Watch, giá 200 USDGoogle mua Fitbit

Doki Technologies nổi tiếng với những chiếc smartwatch cho trẻ em

Theo PhoneArena, các chi tiết hiện tại về mẫu thiết bị đeo này vẫn chưa được biết đến vì cả Doki và Fitbit đều phủ nhận mọi bình luận về vấn đề. Được biết, Fitbit hiện thuộc sở hữu của Google, và việc tạo ra một smartwatch 4G cho trẻ em không phải quá bất ngờ.

Doki Technologies là công ty ra mắt smartwatch cho trẻ em đầu tiên trên thế giới với tính năng gọi video. Ngoài ra, chiếc smartwatch gần đây nhất của Doki cũng đi kèm với một Doki SIM vật lý cung cấp dữ liệu không giới hạn ở hơn 50 quốc gia với mức giá chỉ 10 USD mỗi tháng.

Vì vậy, có vẻ như Fitbit có thể mượn nhiều điều từ Doki Technologies nếu công ty thực sự có kế hoạch ra mắt một chiếc smartwatch dành cho trẻ em có kết nối 4G. Google rất có thể hiểu được mục đích trong việc mua lại Doki của Fitbit.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế

Các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh hoạt động hướng dẫn và hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế thông qua việc phối hợp tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân (HVND) tham gia các mô hình phát triển kinh tế theo chuỗi liên kết nhằm nâng cao chất lượng và giá trị nông sản, góp phần tăng thu nhập cho người dân.

Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top