ClockThứ Hai, 04/05/2020 13:53

Fitbit ra mắt smartwatch hỗ trợ 4G cho trẻ em

Sau khi âm thầm mua lại Doki Technologies, công ty có trụ sở tại Hồng Kông chuyên sản xuất smartwatch cho trẻ em, Fitbit hiện có kế hoạch phát hành một chiếc smartwatch hỗ trợ 4G cho trẻ em.

Fitbit giới thiệu smartwatch Versa: giống Apple Watch, giá 200 USDGoogle mua Fitbit

Doki Technologies nổi tiếng với những chiếc smartwatch cho trẻ em

Theo PhoneArena, các chi tiết hiện tại về mẫu thiết bị đeo này vẫn chưa được biết đến vì cả Doki và Fitbit đều phủ nhận mọi bình luận về vấn đề. Được biết, Fitbit hiện thuộc sở hữu của Google, và việc tạo ra một smartwatch 4G cho trẻ em không phải quá bất ngờ.

Doki Technologies là công ty ra mắt smartwatch cho trẻ em đầu tiên trên thế giới với tính năng gọi video. Ngoài ra, chiếc smartwatch gần đây nhất của Doki cũng đi kèm với một Doki SIM vật lý cung cấp dữ liệu không giới hạn ở hơn 50 quốc gia với mức giá chỉ 10 USD mỗi tháng.

Vì vậy, có vẻ như Fitbit có thể mượn nhiều điều từ Doki Technologies nếu công ty thực sự có kế hoạch ra mắt một chiếc smartwatch dành cho trẻ em có kết nối 4G. Google rất có thể hiểu được mục đích trong việc mua lại Doki của Fitbit.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top