ClockChủ Nhật, 03/09/2017 15:26

Flagship tiếp theo của Apple có tên là iPhone X chứ không phải iPhone 8?

Apple sẽ giới thiệu iPhone mới vào ngày 12/09 và tên gọi sản phẩm vẫn là ẩn số, nguồn rất uy tín cho rằng flagship của Apple sẽ có tên iPhone X (Edition) thay vì iPhone 8 như chúng ta vẫn nghĩ.

Theo nguồn tin đến từ iCulture - Hà Lan, smartphone trọng điểm trong hệ sinh thái Apple ra mắt ngày 12/9 sẽ được gọi là iPhone X thay vì iPhone 8 như những tin đồn trước đây. Đây là phiên bản đánh dấu kỉ niệm 10 năm kể từ ngày mẫu iPhone đầu tiên ra mắt. iCulture cho biết, thông tin này do chính Apple công bố tại Cupertino trong một cuộc họp vào thứ Năm tuần trước, iCulture cũng đã từng đưa tin chính xác về iPad Pro 10,5 inch.

Điểm lại một chút những thông tin có được thì vào ngày 12/9 sắp tới, Apple được cho sẽ ra mắt bản nâng cấp về phần cứng của iPhone với tên gọi sẽ là iPhone 7s và 7s Plus. Song song đó sẽ là một phiên bản iPhone đặc biệt kỉ niệm 10 năm ra mắt với thiết kế thay đổi hoàn toàn (viền benzel mỏng, không có phím Home vật lý, thiết kế 2 mặt kính,...). Những chiếc iPhone mới sẽ bắt đầu cho đặt hàng từ ngày 15/09 và bán ra chính thức đợt đầu tiên vào ngày 22/09 tại một số quốc gia được Apple chỉ định.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
  • Hệ thống bán lẻ điện thoại Clickbuy
Return to top