ClockThứ Tư, 21/03/2012 16:05

FPT đạt lợi nhuận 354 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm

TTH - Theo số liệu từ FPT, trong hai tháng đầu năm 2012, FPT đạt mức lợi nhuận 354 tỷ đồng (trước thuế) trên tổng doanh thu gần 3.668 tỷ đồng (sau thuế là 210 tỷ đồng).

Mức lợi nhuận này tăng so với cùng kỳ năm trước là 20% và vượt 2% kế hoạch đề ra, doanh thu tăng 15% so với cùng kỳ năm 2011.

Nhiều đơn vị kinh doanh trong FPT đã có được những hợp đồng lớn, như dự án Xây dựng cơ sở dữ liệu cho Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam của Công ty Hệ thống thông tin FPT IS, trị giá 32 tỷ đồng.

Thiết bị báo động dành cho máy ATM của FPT.

FPT IS cũng đã nghiên cứu thành công, sản xuất và đưa ra thị trường thiết bị báo động dành cho máy ATM có tên gọi FPT ATM Guard.

Hệ thống báo động này được thiết kế nhỏ gọn, chuyên biệt nhằm phát hiện các trường hợp như tháo mở máy ATM không theo quy trình; cố tình đập phá, hàn khò máy ATM; máy ATM bị rung động mạnh, di chuyển...

Một số các dự án kinh doanh mới cũng đã được FPT triển khai trong hai tháng đầu năm như phân phối hàng điện tử gia dụng với việc giành quyền phân phối độc quyền một số sản phẩm của Panasonic và Syabas (Mỹ), một hãng hàng đầu thế giới về Set Top Box (thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình) và HD Media Player (thiết bị chơi HD) với sản phẩm như Popcorn Hour, Popbox.

Dự án Giải pháp công nghệ y tế điện tử cũng đang được FPT chuẩn bị triển khai ngay trong quý 1 này.

Theo Báo cáo tài chính của các doanh nghiệp, FPT cùng bảy doanh nghiệp khác lọt vào top 8 “đại gia tiền mặt." Trong top 500 doanh nghiệp có mức tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2011, FPT đứng ở vị trí thứ 295.

Theo Vietnam+

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Giá xăng tăng, giá dầu giảm

Từ 15h hôm nay (28/3), mỗi lít xăng tăng 410 - 530 đồng, trong khi các mặt hàng dầu (trừ mazut) giảm 320 - 390 đồng tùy loại.

Giá xăng tăng, giá dầu giảm
Đồng hành trong quyết toán thuế

Ngày 21/3, Cục Thuế tỉnh tổ chức chương trình hỗ trợ quyết toán thuế năm 2023 tại bộ phận một cửa của cơ quan Cục Thuế tỉnh.

Đồng hành trong quyết toán thuế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top