ClockThứ Hai, 05/09/2016 19:50

G20 tái khẳng định cam kết chống khủng bố dưới mọi hình thức

TTH - Trong Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) lần thứ 11 diễn ra tại thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) hôm 5/9, các nhà lãnh đạo tái khẳng định cam kết chống lại tất cả hình thức của chủ nghĩa khủng bố.

Theo dự thảo thông cáo chung Hàng Châu, các nhà lãnh đạo nói rằng: “Chúng tôi tái khẳng định tình đoàn kết và quyết tâm trong cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố dưới mọi hình thức và ở bất cứ nơi nào”.

“Chúng tôi sẽ giải quyết mọi nguồn gốc, phương tiện và các kênh tài trợ khủng bố, bao gồm hoạt động tống tiền, buôn lậu tài nguyên thiên nhiên, cướp ngân hàng, cướp tài sản văn hóa và bắt cóc để đòi tiền chuộc. Trong cuộc đối đầu với chủ nghĩa khủng bố, chúng tôi tiếp tục cam kết trao đổi thông tin hiệu quả và đóng băng tài sản khủng bố”, bản dự thảo cho hay.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Sputniknews & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

Làm gì để giữ gìn văn hóa Huế trong dòng chảy cuộc sống hôm nay? Đó là nỗi trăn trở của những người yêu Huế. Muốn giữ gìn, phát huy, lan tỏa thì phải chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục đối với mọi tầng lớp nhân dân, trong đó phải kể đến đối tượng học sinh – sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong mỗi trường học.

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ
Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể

Nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền đối với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội (MTTQVN & CĐTCT – XH) là mục tiêu xuyên suốt, thường xuyên liên tục của các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở.

Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Khẳng định vai trò nữ trí thức

Mỗi người một công việc, chuyên môn khác nhau nhưng họ có chung một chí hướng đó là lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cống hiến năng lực của bản thân cho xã hội. Những nữ trí thức (NTT) trên nhiều lĩnh vực đời sống đã và đang góp phần khẳng định vị thế của phụ nữ trong sự phát triển của tỉnh.

Khẳng định vai trò nữ trí thức
Return to top