ClockThứ Năm, 18/10/2018 09:47

Gà chết ở Quảng Điền không phải do dịch bệnh nguy hiểm

TTH.VN - Có khoảng 200 con gà ở các trang trại trên vùng rú cát ở thôn Thủy Lập, xã Quảng Lợi chết rải rác trong những ngày qua không phải do dịch bệnh nguy hiểm.

Gà chết ở Thủy Lập không phải vì dịch nguy hiểm

Đó là khẳng định của Chi cục Chăn nuôi-Thú y tỉnh vào ngày 18/10, sau khi lấy mẫu xét nghiệm bệnh phẩm. Số gà chết là do thời tiết thay đổi đột ngột, phức tạp trong thời gian qua dẫn đến bỏ ăn, mất sức đề kháng.

Trong các ngày 17-18/10, tại các trang trại ở thôn Thủy Lập, xã Quảng Lợi không phát hiện thêm gà bị chết. Đối với số gia cầm chết, chính quyền địa phương đã phối hợp các ngành chức năng tiến hành xử lý tiểu hủy theo quy định, đồng thời phun hoa chất tiêu độc khử trung trong khu vực có gà bị chết.

                                                                                                                                                                                                                Tin, ảnh: Triều-Cường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

“Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam” là nội dung trưng bày chuyên đề do Bảo tàng Lịch sử phối hợp với Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và Phòng giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Điền tổ chức tại Trường THCS Ngô Thế Lân sáng 14/3.

Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top