ClockThứ Tư, 21/08/2019 20:35

Galaxy Fold 2 lộ diện với thiết kế gập ngược

Samsung vừa nhận sáng chế về thiết bị gập mới do Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới cấp.

Samsung xác nhận Galaxy Fold sẽ bán trong tháng 9Samsung Galaxy Fold có thể bán cùng Galaxy Note 10

Sáng chế smartphone gập Samsung vừa nhận được.

Theo LetsGo Digital, sáng chế mô tả một smartphone có màn hình 6,7 inch, có thể gập ngược ra ngoài. Khi gập, một nửa màn hình tắt, trong khi nửa còn lại dùng cho hiển thị thông tin hoặc tắt toàn bộ nếu cần thiết.

Trong khi đó, phía sau thiết bị gồm một màn hình phụ kích thước 1 inch nằm phía đuôi giúp hiển thị ngày, giờ, thông báo... Phần đỉnh là cụm camera đóng vai trò là máy ảnh sau khi duỗi và máy ảnh trước khi gập. Máy có thể gập với hai phần bằng nhau, hoặc một trong hai bên nhô cao hơn so với phần còn lại, tùy vào việc dùng camera hay xem thông báo bằng màn hình phụ.

Phonearena dự đoán, thiết bị mới có thể là Galaxy Fold 2. Website công nghệ này cho rằng, có vẻ như Samsung đã từ bỏ thiết kế dạng gập dọc của Galaxy Fold đời đầu để chuyển sang kiểu dáng mới hiện đại hơn, cũng như hạn chế các sự cố.

Sáng chế của công ty điện thoại Hàn Quốc cũng dễ liên tưởng đến mẫu điện thoại gập huyền thoại Razr. Tuy nhiên, smartphone của Motorola được cho là gập vào trong thay vì ngược ra ngoài.

Sáng chế trên có nhiều chi tiết trùng hợp với thông tin mà trang ETNews (Hàn Quốc) tiết lộ trước đó cả về kích thước lẫn cách bố trí màn hình. Ngoài ra, nguồn này còn cho biết Samsung sẽ sản xuất hàng loạt Galaxy Fold 2 vào tháng 11 tới và ra mắt trong nửa đầu 2020.

Trong khi đó, Galaxy Fold ban đầu được lên lịch bán ở Mỹ từ tháng 4 và tại Hàn Quốc trong tháng 5, nhưng đã bị trì hoãn sau khi một số chuyên gia trải nghiệm máy sớm phàn nàn về các lỗi liên quan đến màn hình, như để lại nếp gấp sau nhiều lần gập mở hay thậm chí mất khả năng hiển thị. Một số nguồn tin cho biết, sản phẩm có thể được bán ra trong tháng 9 tới.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lộ diện hình ảnh mới của thiết kế iPhone 12

Một bộ ảnh xuất hiện trên Twitter mới đây cho thấy các khuôn mẫu vật lý và bản vẽ CAD của dòng iPhone 12 sắp ra mắt, bao gồm 4 biến thể là một 5,4 inch, hai 6,1 inch và một 6,7 inch.

Lộ diện hình ảnh mới của thiết kế iPhone 12
Galaxy Fold 2 sẽ có bút S Pen

Smartphone gập Galaxy Fold thế hệ tiếp theo của Samsung được cho là sẽ có thêm bút S Pen, màn hình kính nhưng camera chưa phải tốt nhất.

Galaxy Fold 2 sẽ có bút S Pen
Vẫn sẽ có Galaxy Fold 2 vào cuối năm nay

Smartphone gập lại thứ hai của Samsung sẽ chính thức ra mắt vào tuần tới, nhưng đó không phải là sản phẩm kế thừa của Galaxy Fold vào năm ngoái.

Vẫn sẽ có Galaxy Fold 2 vào cuối năm nay

TIN MỚI

Return to top