ClockThứ Tư, 10/03/2021 10:19

Galaxy Note 20 Ultra 5G 256GB giá chỉ 22.9 triệu nên mua ngay hay chờ Galaxy Note 21 ra mắt?

TTH.VN - Galaxy Note 20 Ultra 5G mẫu flagship sở hữu loạt trang bị xịn sò mới được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Ngay từ khi ra mắt model này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Mua Galaxy S21 Ultra hay Galaxy Note 20 Ultra ở thời điểm này khi cả hai đều quá tốt?Samsung sẽ ra 5 sản phẩm mới ngày 4/8Galaxy Note 20 Ultra lộ diện

Theo ghi nhận tại XTmobile, phiên bản Galaxy Note 20 Ultra 5G 256GB có sức mua cao hơn hẳn các phiên bản tiêu chuẩn. Chỉ sau khoảng 7 tháng ra mắt, giá bán model này đã về mức hợp lý chỉ từ 22.9 triệu. Liệu có nên mua mẫu flagship này ngay hay chờ Galaxy Note 21 ra mắt?

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Galaxy Note 20 Ultra 5G 256GB được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp với các cạnh phẳng tương tự iPhone 12 mới của Apple. Tuy nhiên Samsung vẫn tinh ý làm cong mặt lưng của điện thoại giúp cầm nắm dễ chịu và trải nghiệm sướng tay hơn.

Mặt lưng máy được hoàn thiện từ vật liệu nhựa PolyCarbonate với độ bền tốt hơn hẳn vật liệu nhựa thông thường. Phía trước của máy là kính Gorilla Glass 5 mang khả năng chống trầy xước cực kỳ tốt. Tuy sử dụng tới 3 vật liệu chính nhưng máy được đánh giá khá cao bởi độ liền lạc chứ không bị tách rời giữa các vật liệu.

Cụm camera ấn tượng

Mặt sau máy được tích hợp 3 ống kính với độ phân giải lên đến 108MP tương tự mẫu Galaxy S21 mới ra mắt của hãng. Bên cạnh đó camera tele của máy sử dụng cảm biến tới 64MP cho khả năng zoom lai lên đến 50X. Camera góc siêu rộng vẫn là cảm biến 12MP.

Bên cạnh đó, Samsung đã trang bị hẳn một cảm biến lấy nét bằng laser cho Galaxy Note 20 Ultra. Điều này để khắc phục lỗi khó lấy nét của cảm biến lớn như trước đó từng xảy ra trên người tiền nhiệm. Ngoài ra, hãng cũng đặc biệt chú ý đến khả năng quay và chỉnh sửa video của máy. Nhờ vậy người dùng hoàn toàn có thể quay dựng như một thiết bị chuyên nghiệp. 

Cấu hình mạnh mẽ 

Galaxy Note 20 Ultra 5G 256GB được cung cấp sức mạnh từ chip Exynos 990 8 nhân. Hiệu năng của con chip này cho phép máy thực hiện mọi tác vụ một cách mượt mà và tiết kiệm pin hơn đáng kể so với các mẫu chip flagship khác.

Thêm vào đó, Samsung còn sử dụng một cụm tản nhiệt chất lỏng carbon tích hợp vào ngay trong máy. Cụm này sẽ giúp duy trì nhiệt độ hoạt động của thiết bị được ổn định giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng và đồng thời hiệu năng đỉnh của máy được duy trì liên tục khi sử dụng, không bị drop fps do quá nhiệt.

Dù không sở hữu những trang bị xịn sò như trên thế hệ Galaxy Note 21 sắp ra mắt. Tuy nhiên có thể đánh giá ở thời điểm này Galaxy Note 20 Ultra 5G 256GB là mẫu flagship rất đáng sở hữu. Với mức giá chỉ từ 22.990.000đ cùng loạt tính năng cao cấp thì đây chính là lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn ở thời điểm này.

Liên hệ tổng đài 1800.6229 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết sản phẩm.

Theo XTmobile.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nên mua máy tăm nước Procare ở đâu chính hãng, chất lượng

Nếu như bạn muốn có một hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát thì việc đưa máy tăm nước vào quy trình làm sạch là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, có vô số dòng máy tăm nước đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến người mua bị hoang mang không biết nên mua loại nào. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về máy tăm nước Procare và địa chỉ mua sản phẩm này chính hãng, coi như là một lựa chọn để khách hàng tham khảo.

Nên mua máy tăm nước Procare ở đâu chính hãng, chất lượng
Mẹo quay phim chuyên nghiệp từ Galaxy Note 20 Ultra 5G

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G cực kỳ được yêu thích, đây là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa khả năng của chiếc điện thoại 1.299 USD này, hãy học theo các mẹo nhỏ sau đây.

Mẹo quay phim chuyên nghiệp từ Galaxy Note 20 Ultra 5G

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top