ClockThứ Ba, 12/07/2016 08:45

Galaxy Note 7 sẽ có khe cắm thẻ lai microSD và UFS

Galaxy Note 7 có thể trở thành thiết bị đầu tiên hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ UFS mới của Samsung, nhưng công ty vẫn không quên duy trì sự xuất hiện của khe cắm thẻ microSD dưới dạng khe lai, theo PhoneArena.

Galaxy Note 7 không chỉ hỗ trợ thẻ UFS 1.0 mà còn cả microSD nhờ khe cắm thẻ lai

Samsung công bố định dạng thẻ nhớ di động mới dựa trên tiêu chuẩn UFS 1.0 vào tuần trước. Công ty Hàn Quốc nói rằng định dạng thẻ nhớ mới sẽ cung cấp tốc độ đọc và ghi cải thiện ít nhất 5 lần so với thẻ microSD.

Kết hợp với danh tiếng của Samsung trên thị trường sản xuất chip nhớ flash, sự xuất hiện của UFS có thể sẽ là ngòi nổ để ngày càng nhiều thiết bị trong tương lai được hỗ trợ định dạng lưu trữ di động mới của Samsung. Và Galaxy Note 7 không phải là ngoại lệ.

Để tránh làm ảnh hưởng đến tương lai của thẻ microSD, Samsung cho biết với trang Droid-Life rằng công ty sẽ cung cấp khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ cả định dạng UFS lẫn microSD (lai). Samsung hiện phối hợp với các đối tác khác nhau trong ngành công nghiệp để đưa tiêu chuẩn lai giữa thẻ UFS và thẻ nhớ microSD trở nên thiết thực hơn.

Thông tin này mở ra hai ý nghĩa rõ rệt. Thứ nhất, điều đó có nghĩa thiết bị của mọi người vẫn nhận được thẻ microSD trong tương lai gần, nhưng có những hạn chế về hiệu suất khi so với với định dạng UFS. Thứ hai, điều đó có nghĩa định dạng UFS mới nhiều khả năng sẽ sớm được các nhà sản xuất thiết bị thông qua, bởi vì nhiều nhà sản xuất không muốn quá phụ thuộc vào thẻ microSD truyền thống khi mà định dạng UFS nhanh hơn và tốt hơn, những điều rất hữu dụng cho các thiết bị cao cấp.

Dù thế nào đi chăng nữa thì mọi người cần biết rằng thẻ nhớ UFS 1.0 sẽ không tương thích với các đầu đọc thẻ microSD có trên các thiết bị như hiện nay. Còn với khả năng lai, Galaxy Note 7 mà Samsung dự kiến ra mắt vào đầu tháng 8 sẽ trở thành smartphone đầu tiên hỗ trợ cả thẻ microSD lẫn UFS 1.0.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top