ClockThứ Năm, 08/06/2017 16:26

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ

Note 7, như bạn có thể nhớ, đã được tung ra vào giữa tháng 8, trước iPhone 7 một thời gian tương đối dài. Tuy nhiên, năm nay, có vẻ như Samsung phải chấp nhận tung ra chiếc Note 8 cận kề ngày iPhone 8 ra đời.

Chúng ta đã biết không ít thông tin về chiếc Galaxy Note 7 thông qua hàng loạt tin đồn. Thế nhưng ngày hôm nay, những báo cáo mới nhất cho thấy, có thể Samsung đang lên kế hoạch tung ra chiếc điện thoại này muộn hơn dự định. Giả sử như những tin đồn này là chính xác, có vẻ chiến lược của Samsung sau nhiều năm cuối cùng đã có sự thay đổi. Có thể nguyên nhân xuất phát từ những cân nhắc sau sự cố sập nguồn và cháy nổ của Note 7.

Theo trang tin Hàn Quốc The Korea Herald, trích từ các nguồn tin đồn, Samsung sẽ tung ra chiếc Galaxy Note 8 vào cuối tháng 8. Note 7, như bạn có thể nhớ, đã được tung ra vào giữa tháng 8, trước iPhone 7 một thời gian tương đối dài. Tuy nhiên, năm nay, có vẻ như Samsung phải chấp nhận tung ra chiếc Note 8 cận kề ngày iPhone 8 ra đời.

Samsung có thể sẽ tung chiếc Galaxy Note 8 vào cuối tháng 8, để tạo khoảng cách về thời gian lớn hơn giữa sản phẩm này và chiếc Note 7. Trước đó, nhiều người đã cáo buộc Samsung quá vội vã tung ra Note 7 để đón đầu iPhone 7 và điều này đã góp phần gây ra sơ xuất cho pin sản phẩm. Khi tung ra vào cuối tháng 8, Samsung sẽ có nhiều thời gian cho chiếc Note 8 hơn.

Đương nhiên, hiện tại chưa có bất cứ điều gì cho thấy Note 8 sẽ mắc cùng một vấn đề tương tự như Note 7. Samsung đã áp dụng quy trình kiểm tra khắt khe và chứng nhận pin cho Galaxy S8 và đến nay có vẻ mọi thứ khá tốt. Với thành công như vậy, Samsung sẽ gần như chắc chắn sử dụng quy trình và chứng nhận này cho Note 8.

Galaxy Note 8 dự kiến sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,2 inch, độ phân giải 2960 x 1440, RAM 6GB, và có thể là sở hữu pin 4.000mAh. Trước đó, chúng ta cũng được nghe tin Note 8 sẽ sở hữu camera kép và cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top