ClockThứ Năm, 17/12/2020 16:17

Galaxy Note chưa bị 'khai tử' vào năm sau

Một số tin đồn và báo cáo gần đây cho thấy Samsung đang có kế hoạch khai tử dòng Galaxy Note từ năm sau để chuyển trọng tâm sang các thiết bị gập lại, nhưng điều này có thể sai.

Samsung có thể 'khai tử' dòng Galaxy NoteGalaxy S21 Ultra 5G hỗ trợ bút S Pen rời

Dòng Galaxy Note sẽ tiếp tục sống thêm ít nhất 1 năm nữa

Theo Neowin, trong một tuyên bố với hãng tin Yonhap của Hàn Quốc, Samsung dường như phủ nhận những tin đồn đó. Một đại diện giấu tên của Samsung cho biết công ty đang chuẩn bị phát hành một phiên bản mới của Galaxy Note vào năm tới.

Nhận xét này được đưa ra chỉ một ngày sau khi Chủ tịch bộ phận di động của Samsung, TM Roh, đã nói về kế hoạch của công ty trong năm 2021, bao gồm việc các tính năng từ dòng Galaxy Note đang được xem xét đưa đến các điện thoại Samsung khác. Điều này ngay lập tức được liên tưởng đến các báo cáo trước đó cho biết Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ S Pen như lời khai tử cho dòng Galaxy Note bởi hiện tại dòng Galaxy S và Galaxy Note không có nhiều khác biệt, với điểm nhấn lớn nhất là S Pen.

Tuy nhiên, việc hỗ trợ S Pen chỉ được cho là sẽ đến với thành viên cao cấp nhất của gia đình Galaxy S21 là Galaxy S21 Ultra. Thậm chí, báo cáo này cho thấy S Pen sẽ không được bán cùng Galaxy S, trái ngược với dòng Galaxy Note đi kèm S Pen. Có thể Samsung đang làm điều này để xác định liệu khách hàng có tiếp tục mua smartphone Note hay không.

Về cơ bản, tuyên bố từ đại diện của Samsung củng cố phát biểu từ Roh trước đó không có nghĩa là loạt Galaxy Note đang bị khai tử. Mọi kế hoạch của Samsung có thể được vén màn thêm khi loạt Galaxy S21 được công ty dự kiến ra mắt vào ngày 14/1 năm sau.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top