ClockThứ Bảy, 22/06/2019 11:03

Galaxy Note10 sẽ có loa nghe mới, camera ba mức khẩu độ

Smartphone dòng Galaxy Note mới của Samsung được cho là có camera với ống kính ba khẩu độ, đi kèm công nghệ loa dưới màn hình.

Galaxy Note10 có thể không còn cổng tai nghe 3,5mm

Ice Universe, tài khoản Twitter đưa ra nhiều dự đoán chính xác về thiết bị chưa ra mắt của Samsung, tiết lộ Galaxy Note10 sẽ được trang bị camera sau ba ống kính, một trong đó có thể thay đổi tiêu cự ở ba mức khác nhau. Tuy nhiên, nguồn tin không đề cập đến các mức tiêu cự cụ thể.

Một ý tưởng về Galaxy Note10.

Ống kính camera đa tiêu cự lần đầu có mặt trên Galaxy S9 với hai mức f/1.5 và f/2.4, được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá tích cực khi mới ra mắt, đặc biệt là khả năng thích ứng từng loại môi trường để điều chỉnh tiêu cự thích hợp. Phonearena dự đoán Galaxy Note10 sẽ cải thiện hơn nữa về chụp ảnh khi khoảng tiêu cự được mở rộng.

Bên cạnh đó, Ice Universe cũng tiết lộ Galaxy Note mới sẽ mang thiết kế tràn viền toàn bộ, camera trước dạng "đục lỗ" Infinity-O và đặt ở vị trí trung tâm, "cằm" rất mỏng. Riêng phần "trán" của máy không có rãnh loa nào.

Với chi tiết cuối cùng, một số chuyên gia cho rằng Galaxy Note10 sẽ không còn loa nghe dạng truyền thống. Thay vào đó, máy sẽ được trang bị công nghệ loa dưới màn hình, tương tự LG G8 hay Xiaomi Mi Mix trước đây.

Một số thông tin gần đây cho biết, Galaxy Note10 có màn hình độ phân giải 4K, chạy chip Exynos 9820 hoặc Snapdragon 855 tùy thị trường, thiết kế cụm camera sau kiểu mới và pin 4.300 mAh. Ngoài ra, Samsung có thể lần đầu tiên loại bỏ cổng cắm tai nghe 3,5mm trên smartphone cao cấp của mình, đồng thời thay phím bấm vật lý (tăng/giảm âm lượng, Home, Bixby) bằng phím cảm ứng điện dung hoặc cảm ứng lực. Máy được cho là sẽ ra mắt ngày 10/8.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Thông tin doanh nghiệp:
Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

Có thể nói, với xã hội đầy mối nguy hiểm như hiện nay thì nhu cầu an ninh ngày càng được chú trọng. Nhiều công ty, doanh nghiệp hay gia đình đều lắp đặt camera để có thể dễ dàng quan sát và theo dõi. Trong đó, Camera Thanh Nam cũng là một đơn vị uy tín được mọi người đánh giá cao.

Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

TIN MỚI

Return to top