ClockChủ Nhật, 16/12/2018 10:24

Galaxy S10 sẽ hỗ trợ sạc không dây ngược

Smartphone thế hệ mới của Samsung có thể dùng viên pin bên trong máy để sạc không dây cho các thiết bị khác.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản mặt lưng gốmGalaxy S10 sẽ có phiên bản trang bị RAM siêu khủng 12 GB

Theo Sammobile, công nghệ sạc không dây ngược sẽ được Samsung đặt tên là "Powershare", có thể xuất hiện trên ba mẫu Galaxy S10, bao gồm cả phiên bản Lite với giá bán thấp.

Ảnh rò rỉ được cho là Galaxy S10

Sạc không dây ngược đã được Huawei thương mại trên mẫu Mate 20 Pro, cho phép biến smartphone thành viên pin dự phòng. Khi áp thiết bị khác hỗ trợ sạc không dây vào gần, điện thoại sẽ nạp pin cho thiết bị .

Là tính năng mới song GSMArena cho rằng nó không thực sự hữu dụng. Công nghệ sạc không dây hiện nay cho tốc độ nạp pin khá chậm. Đồng thời pin của smartphone có dung lượng khá thấp, nay lại phải sạc cho thiết bị khác.

Một số nguồn tin cho biết Samsung sẽ tung ba phiên bản Galaxy S10 Lite, S10 và S10 Plus. Model nhỏ nhất và rẻ nhất là S10 Lite có màn hình 5,8 inch, S10 có kích thước 6,1 inch. Cả hai đều có màn hình tràn viền và "đục lỗ" cho camera trước.

Đáng chú ý nhất là model S10 Plus với màn hình kích thước tới 6,4 inch, tương đương mẫu Galaxy Note9. Samsung thậm chí trang bị tới hai camera trước cho máy và điều này tạo nên hai lỗ tròn nhỏ trên màn hình tràn viền.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân

TIN MỚI

Return to top