ClockChủ Nhật, 29/12/2019 12:42

Galaxy S11 có thể ra mắt ngày 11/2

Samsung sẽ trình làng smartphone cao cấp Galaxy S11 hai tuần trước khi triển lãm MWC 2020 khai mạc.

Galaxy S11+ trang bị cảm biến 108 MP kết hợp pixelSamsung mang cảm biến máy ảnh Bright Night đến Galaxy S11

Ảnh dựng được cho là Galaxy S11.

Theo Phonearena, smartphone cao cấp nhất nửa đầu năm 2020 của Samsung sẽ ra mắt ngày 11-2 tới, sớm hơn ít nhất là 10 ngày so với thông lệ vào cuối tháng 2 hàng năm. Hãng sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện ở San Francisco (Mỹ) như hai thế hệ S9 và S10 gần đây. Cùng model dòng S mới, Samsung sẽ giới thiệu thêm một phiên bản của tai nghe không dây Galaxy Buds Plus cạnh tranh với AirPods Pro.

Ngoài thời điểm ra mắt, S11 cũng lộ nhiều ảnh thực tế và ảnh dựng sắc nét. Theo đó, máy sẽ có thiết kế màn hình tràn viền hoàn toàn và camera trước dạng "đục lỗ" đặt vị trí giữa gần mép trên thay vì lệch phải như S10. Ở mặt sau, cụm camera hình chữ nhất có kích thước lớn và chứa ít nhất là 4 camera.

Ice Universe, một nguồn chuyên cung cấp tin tức công nghệ rò rỉ, mới đây cũng cho rằng Galaxy S11 là smartphone đầu tiên mà Samsung trang bị cảm biến camera đời mới với độ phân giải lên tới 108 megapixel.

Galaxy S11 còn được dự đoán có cấu hình khủng với chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 đi kèm RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Màn hình tiếp tục là kiểu tràn viền với camera selfie khoét lỗ nằm bên trong, giống với Note 10.

Cụm camera trrên Galaxy S11.

Theo BGR, Samsung cũng có thể đổi cách đặt tên cho dòng Galaxy S khi model mới sẽ là S20 thay vì S11. iPhone mới ra mắt tháng 9/2020 nhiều khả năng có tên iPhone12. Nếu vẫn giữ cách gọi là Galaxy S11, smartphone của hãng điện tử Hàn Quốc có thể tạo cho người dùng cảm giác "đi sau" sản phẩm của công ty Cupertino (Mỹ).

Trong khi đó, nếu đặt tên Galaxy S20 vào năm tới và Galaxy S30, Galaxy S40... những năm tiếp theo, Samsung có thể định vị sản phẩm của mình trên thị trường, không gây nhầm lẫn hoặc tạo cảm giác "bị so sánh".

Một số tin đồn gần đây cho thấy, Samsung sẽ ra ba phiên bản Galaxy S mới, gồm S11, S11+ và S11e với kích thước màn hình lần lượt 6,4, 6,9 và 6,2, đi kèm viền màn hình siêu mỏng. Dự kiến bộ ba này sẽ được giới thiệu tại sự kiện Unpacked vào ngày 18-2-2020.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top