ClockThứ Năm, 19/09/2019 14:45

Galaxy S11 có thể sở hữu màn hình co giãn

Khi trượt lên, máy có thể mở rộng 25% không gian hiển thị nhờ thiết kế màn hình ẩn bên trong độc đáo.

Galaxy S11 sẽ có camera "đỉnh của đỉnh" mọi thời đại

Bằng sáng chế về smartphone trượt của Samsung, mới được trang LetsGoDigital phát hiện, cho thấy hãng sẽ phát triển một mẫu điện thoại với màn hình cuộn trượt để tăng giảm kích thước. Cơ chế này được đánh giá là khả thi và có thể sẽ được hiện thực hóa trên Galaxy 11.

Ảnh dựng dựa trên bằng sáng chế điện thoại Samsung

Màn hình được thiết kế dạng dẻo. Một ổ trục ở dưới máy khiến màn hình này có thể cuộn vào và trượt ra gần giống kiểu cửa cuốn. Khi cần sử dụng cho những nhu cầu như xem phim, chơi game hoặc chụp ảnh, người dùng sẽ trượt máy lên để màn hình đạt kích thước tối đa, đồng thời lộ ra camera sau.

Ngoài ra, một phần màn hình được làm uốn cong gần 90 độ theo xu hướng "thác nước" hiện nay.

Hình ảnh bằng sáng chế mới của Samsung.

Một số chuyên gia dự đoán thiết kế này có thể được ứng dụng trên một phiên bản đặc biệt của Galaxy S11. Tuy vậy, cũng có ý kiến hoài nghi vì Samsung chưa thực sự làm chủ được công nghệ màn hình uốn dẻo. Mẫu điện thoại Galaxy Fold với màn hình gập của hãng ra mắt đầu năm nay, nhưng hiện chưa thể phát hành rộng rãi vì màn hình và thiết kế còn nhiều lỗi.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu chữ ký đẹp

Một chữ ký đẹp không chỉ là một dòng chữ văn bản thuần túy mà còn mang đến nhiều ý nghĩa, ngầm khẳng định phong cách và cá nhân của mỗi người. Việc sở hữu một chữ ký đẹp mang đến rất nhiều lợi ích không ngờ mà nhiều người có thể chưa nhận ra. Vậy lợi ích đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu chữ ký đẹp
Thông tin doanh nghiệp
TV360 sở hữu trọn vẹn bản quyền Euro 2024

Ứng dụng truyền hình TV360 là đơn vị độc quyền khai thác phát sóng giải đấu UEFA EURO 2024 trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

TV360 sở hữu trọn vẹn bản quyền Euro 2024
Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4):
Phụ nữ với Sở hữu trí tuệ - Thúc đẩy đổi mới và sáng tạo

Nhằm tôn vinh các nhà phát minh, nhà sáng tạo và doanh nhân nữ trên khắp thế giới cũng như thành quả đột phá của họ, Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã chọn chủ đề năm 2023 là “Phụ nữ với sở hữu trí tuệ: Thúc đẩy đổi mới và sáng tạo”. Đây còn là động lực để phụ nữ Thừa Thiên Huế nói riêng nỗ lực, tự tin tham gia khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo.

Phụ nữ với Sở hữu trí tuệ - Thúc đẩy đổi mới và sáng tạo
Bỏ đề xuất sở hữu chung cư có thời hạn trong Luật Nhà ở sửa đổi

Tiếp thu, giải trình ý kiến Kết luận của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và báo cáo thẩm tra sơ bộ của Ủy ban Pháp luật của Quốc hội về dự án Luật Nhà ở (sửa đổi), Bộ Xây dựng không đề xuất sở hữu chung cư có thời hạn vào trong dự thảo Luật Nhà ở (sửa đổi). Theo đó, người dân vẫn được sở hữu chung cư vĩnh viễn.

Bỏ đề xuất sở hữu chung cư có thời hạn trong Luật Nhà ở sửa đổi
Thông tin doanh nghiệp
Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc ghế massage của KingSport

Những món quà cho người thương trong những dịp lễ quan trọng có khiến bạn băn khoăn khó nghĩ? Trong những dịp lễ quan trọng, KingSport luôn triển khai chương trình ưu đãi cực hấp dẫn để hy vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà ý nghĩa dành cho những người thân yêu. Vậy bạn đã biết chọn quà gì cho ngày 08/3?

Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc ghế massage của KingSport

TIN MỚI

Return to top