ClockThứ Ba, 17/12/2019 10:06

Galaxy S11+ trang bị cảm biến 108 MP kết hợp pixel

Tài khoản @IceUniversal nổi tiếng trên Twitter đã tiết lộ một số thông tin mới liên quan đến hệ thống cảm biến trên Galaxy S11+ mà Samsung sẽ phát hành vào năm sau.

Samsung mang cảm biến máy ảnh Bright Night đến Galaxy S11Samsung sẽ trang bị màn hình 120 Hz cho Galaxy S11

Galaxy S11+ sẽ là smartphone đầu tiên có cảm biến kết hợp 9 pixel thành 1 pixel

Theo GSMArena, Samsung đang tập trung nhiều vào việc cải tiến công nghệ chụp ảnh trên Galaxy S11 mà họ phát hành vào năm tới, trong đó đáng chú ý là Galaxy S11+ sẽ sở hữu cảm biến 108 MP của công ty với khả năng kết hợp 9 pixel thành 1 pixel.

Với công nghệ kết hợp pixel này, người dùng sở hữu Galaxy S11+ có thể chụp những bức ảnh độ phân giải 12 MP, biến nó trở thành bức ảnh rõ nét nhất mà một smartphone có thể tạo ra, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng. Các pixel kết hợp riêng lẻ sẽ có kích thước 2,4 μm - được đánh giá là lớn nhất từ trước đến nay.

Đi sâu hơn vào chi tiết thiết lập máy ảnh, IceUniverse cũng cho biết Samsung sẽ áp dụng camera với ống kính tiềm vọng vào sản phẩm sắp tới. Dòng Galaxy S11 sẽ áp dụng thiết kế hình chữ nhật khổng lồ ở góc trên bên trái như dòng Galaxy A và M gần đây.

Cách bố trí sẽ bao gồm camera góc siêu rộng sẽ ở trên cùng, ở giữa là camera chính 108 MP và tiếp theo là camera với ống kính tiềm vọng cho nhiệm vụ tele. Đối với hai cảm biến còn lại ở phía bên phải của cụm camera trước đó sẽ là đèn flash và ToF.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top