ClockThứ Hai, 04/01/2021 10:56

Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1

Samsung đăng thông tin về sự kiện Unpacked vào ngày 14/1 tới với hình ảnh hé lộ về cụm camera của smartphone mới, có thể là Galaxy S21.

Galaxy S21 Ultra được xác nhận hỗ trợ S PenVì sao Samsung không làm Galaxy S21 Mini?

Trên website của mình, Samsung đăng tải thông tin về sự kiện Unpacked diễn ra lúc 22h ngày 14/1 (giờ Hà Nội). Sự kiện Unpacked đầu tiên trong năm của Samsung thường giới thiệu smartphone cao cấp mới. Theo các rò rỉ trước đó, sản phẩm ra mắt lần này là bộ ba Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra.

Samsung không tiết lộ gì về sản phẩm mới. Nhưng trong thư mời, nhà sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc nói về nhu cầu của một sản phẩm đáp ứng việc "chuyển đổi sang thế giới ưu tiên di động", khi năm vừa qua, công nghệ di động chiếm vị trí trung tâm trong cuộc sống hàng ngày, khi mọi người làm việc từ xa và dành nhiều thời gian ở nhà hơn.

Trong thông tin Samsung đăng tải, hình ảnh đã được làm mờ nhưng nhiều người vẫn nhận ra đây là cụm ba camera. Hình ảnh này cùng ngày ra mắt 14/1 trùng với hầu hết các thông tin rò rỉ trước đó về Galaxy S21. Ngoài ra, một tai nghe tên Galaxy Buds Pro có thể cũng sẽ ra mắt cùng dịp này.

Samsung Việt Nam xác nhận năm nay hãng sẽ tổ chức sự kiện Unpacked sớm và "dự tính ra mắt Galaxy S mới". Sản phẩm được bán tại Việt Nam trước Tết âm lịch.

Ảnh rò rỉ được cho là của Galaxy S21

Các năm trước, dòng Galaxy S của Samsung thường ra mắt và bán vào cuối tháng 2, đầu tháng 3. Theo một số nhà phân tích, việc ra mắt sản phẩm sớm có thể nhằm chiếm thị phần phân khúc điện thoại cao cấp mà Huawei để lại.

Theo các báo cáo, Galaxy S21 sẽ có 4 màu: xám, tím, hồng và trắng. Galaxy S21+ cũng có 4 màu: hồng, tím, bạc và đen, còn sản phẩm cao cấp nhất là S21 Ultra có hai màu là đen và bạc. Mẫu máy cao cấp nhất, dự kiến có camera chính độ phân giải 108 megapixel, nhưng có thể bổ sung thêm ống kính zoom quang 10x. Về phần cứng, các nguồn tin cho biết vẫn sẽ có hai phiên bản dùng chip Snapdragon 888 và Exynos 2100.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top