ClockThứ Hai, 30/11/2020 08:59

Galaxy S21 sẽ cho mở khóa bằng giọng nói

Smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung có thể cho phép người dùng mở khóa bằng giọng nói thông qua lệnh gọi trợ lý ảo Bixby.

Samsung Galaxy S21 ra mắt tháng 2/2021Galaxy S21 sẽ ra mắt sớm

Tính năng mở khóa bằng giọng nói với Bixby

Thay vì nhận dạng khuôn mặt, vân tay hay mã khóa, chủ sở hữu Galaxy S21 có thể chỉ cần nói "Hi, Bixby", theo Sammobile. Tính năng mới dự kiến sẽ đi kèm bộ giao diện One UI 3.1 nâng cấp.

Mở khóa bằng giọng nói từng được Samsung sử dụng nhưng sau đó sớm loại bỏ nhưng không nói rõ lý do. Tuy nhiên, trên trang thông tin về trợ lý ảo Bixby, nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn khẳng định tính năng mở khóa bằng giọng nói là an toàn.

So với các dạng bảo mật sinh trắc học, mở bằng giọng nói có tính tiện dụng cao hơn trong một số trường hợp nhưng thường bị nghi ngờ về tính an toàn. Trước đó, một số dòng smartphone có thể dùng trợ lý ảo của Google để mở khóa máy nhưng thường xuyên bị "nhầm lẫn".

Ảnh dựng CAD của Samsung Galaxy S21.

Ice Universe, tài khoản Twitter từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác về các thiết bị chưa ra mắt, khẳng định rằng Galaxy S21 Ultra, smartphone cao cấp nhất trong bộ ba Galaxy S mới, sẽ hỗ trợ bút S Pen. Ross Young - người vốn khá thân thiết với các nhà cung ứng linh kiện - nói rằng Galaxy S21 sẽ được sản xuất tại Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia và Brazil với các màu sắc gồm đen, trắng, xám, bạc, tím và hồng.

Một số tin khác cho rằng Galaxy S21 sẽ được cải tiến mạnh ở cụm camera, với 4 ống kính thay vì 3 ống kính như Galaxy S20. Sản phẩm sẽ dùng chip Qualcomm Snapdragon 875 hoặc Exynos 1000 tuỳ thị trường, đi kèm RAM tối thiểu 12 GB, bộ nhớ trong thấp nhất là 128 GB.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng
Galaxy Note không ra mắt năm nay

Samsung có thể không trình làng Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng dòng điện thoại này chưa bị "khai tử".

Galaxy Note không ra mắt năm nay
Huawei P50 lộ thiết kế

Smartphone cao cấp mới của Huawei thay đổi nhiều về thiết kế so với thế hệ trước, đặc biệt là cụm camera ở mặt lưng.

Huawei P50 lộ thiết kế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top