ClockThứ Bảy, 31/12/2016 11:01

Galaxy S8 có thể dùng tai nghe không dây như iPhone 7

Samsung được cho là sẽ loại bỏ cổng 3,5 mm trên mẫu smartphone cao cấp đầu năm 2017 giống sản phẩm của đối thủ lớn nhất.

Samsung Gear IconX.

Hiện nay, tai nghe không dây của Samsung và Apple là Gear IconX và AirPods đều chưa làm hài lòng người dùng. Sản phẩm đến từ Hàn Quốc không được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, trong khi AirPods liên tục bị trì hoãn trước khi đến tay người sử dụng.

Theo SamMobile, Samsung đang phát triển dòng tai nghe không dây hoàn toàn mới với chất lượng cao hơn, kiểu dáng đẹp hơn và sẽ ra mắt cùng Galaxy S8.

Trước đó, một số nguồn tin nói rằng hãng này đã bỏ cổng 3,5 mm trên Galaxy S8, dù quyết định loại giắc cắm tai nghe vẫn còn đang gây nhiều tranh cãi trên iPhone 7 và 7 Plus.

Tuy nhiên, cũng có thể Samsung chỉ đang xem xét, đánh giá một số mẫu thử (prototype) khác nhau của Galaxy S8, trong đó có mẫu không sử dụng cổng 3,5 mm để đánh giá, lựa chọn chứ chưa hẳn là quyết định cuối cùng.

Galaxy S8 dự kiến trình làng tại triển lãm MWC, diễn ra cuối tháng 2/2017 ở Tây Ban Nha.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top