ClockChủ Nhật, 12/02/2017 08:28

Galaxy S8 ra mắt vào ngày 29/3

Samsung sẽ ra mắt smartphone cao cấp tiếp theo của hãng là Galaxy S8 tại một sự kiện diễn ra ở New York (Mỹ) vào cuối tháng tới, theo Business Insider.

Phiên bản kế nhiệm của bộ đôi Galaxy S7 sẽ được ra mắt vào cuối tháng tới

Hiện Samsung vẫn chưa đưa ra bình luận về thông tin nói trên, nhưng nguồn tin trước đó của Venturebeat cho biết 29/3 chính là ngày Samsung tổ chức sự kiện công bố mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của hãng. Còn báo cáo của The Guardian thì cho biết Galaxy S8 sẽ bắt đầu lên kệ trong khoảng thời gian 21/4.

Nhìn chung, các nguồn tin đều chắc chắn rằng Samsung sẽ không ra mắt điện thoại cao cấp mới tại triển lãm MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng 2 này tại Barcelona (Tây Ban Nha). MWC vốn là sự kiện truyền thống được Samsung sử dụng để giới thiệu thành viên Galaxy S mới nhất.

Trước đó, trang Venturebeat cho biết sự thay đổi thời điểm ra mắt là do Samsung muốn có thêm thời gian để đảm bảo Galaxy S8 không chịu sự cố tương tự Galaxy Note 7 vào cuối năm ngoái.

Bên cạnh đó, một số báo cáo còn cho biết Samsung sẽ ra mắt hai phiên bản khác nhau của Galaxy S8, nhưng chúng đều sở hữu màn hình cong, máy quét vân tay ở phía sau, viền mỏng, tích hợp jack 3.5 mm và trợ lý giọng nói Bixby mới.

Được biết, Bixby là trợ lý giọng nói được Samsung làm mới lại hoàn toàn so với S Voice sau khi công ty Hàn Quốc thâu tóm được Viv Labs vào năm ngoái. Viv Labs là một start-up được tạo bởi đồng sáng tạo ra công nghệ Siri của Apple.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top