ClockThứ Sáu, 14/10/2016 08:58

Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản, tính năng trợ lý ảo đối chọi với Siri

Một phiên bản màn hình cong, độ phân giải 2K còn một phiên bản có độ phân giải 4k và cả hai cùng tích hợp trợ lý ảo mang tên Viv AI.

Hai biến thể của Galaxy S8 hứa hẹn sẽ tạo nên sự bất ngờ

Theo Gsmarena, thông tin từ Trung Quốc cho rằng Samsung Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản. Một với màn hình cong 5,1 inch công nghệ AMOLED có độ phân giải 2K và cái còn lại sẽ là màn hình 5,5 inch với độ phân giải 4K. Phiên bản 5,5 inch sẽ sở hữu camera kép.

Ngoài ra, cả hai sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 830, trong khi một số thị trường khác sẽ sử dụng chip Exynos 8895.

Cuối cùng, thông tin từ tài khoản Weibo này tiết lộ rằng Galaxy S8 sẽ có trợ lý ảo Viv AI, thay thế dịch vụ S Voice. Đây là một sản phẩm từ Viv Labs, công ty được thành lập bởi những người sáng tạo ra Siri của Apple, đã được Samsung mua lại gần đây.

Trước đó các tin đồn về sản phẩm này cho biết nó sẽ có màn hình không viền, máy quét mống mắt, loại bỏ giắc cắm tai nghe và phím Home vật lý. Samsung có thể sẽ công bố Galaxy S8 tại sự kiện MWC 2017, diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha vào tháng 2 năm sau.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Samsung sẽ lùi lịch ra mắt smartphone gập làm đôi tới năm 2019?

Nhiều nhà phân tích cho rằng sự cố của dòng điện thoại Galaxy Note7 mới là lý do chính khiến Samsung tỏ ra "chùn chân" trước những phát minh mới, cải tiến mới, trong đó bao gồm cả dòng điện thoại có thể gập làm đôi vô cùng độc đáo.

Samsung sẽ lùi lịch ra mắt smartphone gập làm đôi tới năm 2019
Chức năng bảo mật gương mặt trên Galaxy S8 bị đánh lừa bởi ảnh chân dung

Bên cạnh chức năng bảo mật bằng mật khẩu hay vân tay như các phiên bản trước, Samsung trang bị thêm chức năng bảo mật bằng mống mắt và gương mặt cho bộ đôi smartphone “bom tấn” Galaxy S8/S8+ mới ra mắt của mình, tuy nhiên trong số đó, chức năng bảo mật bằng gương mặt có vẻ kém an toàn nhất.

Chức năng bảo mật gương mặt trên Galaxy S8 bị đánh lừa bởi ảnh chân dung

TIN MỚI

Return to top